Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Stt Thất Vọng ❤️ Status Thất Vọng Đầy Tâm Trạng Và Suy Nghĩ

Stt Thất Vọng ❤️ Status Thất Vọng Đầy Tâm Trạng Và Suy Nghĩ ✔️ Tổng hợp caption hay khi hi vọng vào điều gì nhưng nhận lại kết quả không xứng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những câu nói hay thì đừng bỏ lỡ các bài viết sau nhé:

☪️ Stt Tuổi 20  ☪️ Stt Bất Lực
☪️ Stt Chất Về Tình Yêu ☪️ Stt Buồn Chất 
☪️ Stt Crush Mới Nhất  ☪️ Cap Hay Cho Ảnh Đại Diện 
☪️ Stt Say Nắng ☪️ Cap Hay 2020
☪️ Stt Thả Thính Hài Hước Nhất ☪️ Stt Lãng Mạn Về Tình Yêu
☪️ Cap Về Tình Bạn  ☪️ Stt Về Lòng Người Khó Đoán 

Những dòng stt thất vọng trong cuộc sống, tình bạn, tình yêu, công việc,…khiến bạn nhận ra mình đang ở đâu và làm cách nào để giải thoát cảm xúc tiêu cực này.

Stt Thất Vọng Hay

Stt thất vọng hay thể hiện sự mệt mỏi, tuyệt vọng trong những ngày khó khăn.

Tuyển tập Stt thất vọng hay
Tuyển tập Stt thất vọng hay
  • Bây giờ mình chỉ muốn về nhà và khóc. Hoặc, ngủ một giấc dài thật dài…
  • Bởi vì mỉm cười sẽ làm cho bản thân nghĩ rằng mình thật sự đang vui?
  • Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.
  • Dù sai lầm bạn mắc phải lớn tới cỡ nào thì ẩn đằng sau đó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.
  • Đừng hy vọng để rồi lại thất vọng cuộc sống là chuỗi những bất ngờ, chứ không phải loạt kết thúc có hậu được chờ mong…
  • Khi ta chưa bắt tay vào công việc, sự lo lắng chỉ làm cho con người ta mệt mỏi.
  • Mọi tuyệt vọng đều là do niềm hy vọng gây ra, ảo tưởng ngọt ngào thường biến thành nỗi cô đơn và vết thương tê tái.
  • Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen. Hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.
  • Tôi thấy thất vọng đến mức không thiết sống nữa. Cái cảm giác bất an như những con sóng khổ đau cứ dội vào lồng ngực tôi từng đợt, giống như những cụm mây trắng liên tục đuổi bắt nhau trên bầu trời chiều.
  • Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

Đừng bỏ lỡ bài viết liên quan: 😡Stt Tuyệt Vọng Hay 😡

Stt Thất Vọng Trong Hôn Nhân

Hãy đọc stt thất vọng trong hôn nhân để cảm thông lẫn nhau và duy trì quan hệ tình cảm tốt nhất giữa vợ chồng nhé.

  • Các anh đừng vô tâm đến tàn nhẫn với người mình yêu như vậy. Bởi cảm giác từ tổn thương đến thất vọng và tuyệt vọng ngắn lắm. Đừng để người con gái của mình phải khóc chỉ vì những hành động tưởng như nhỏ nhặt, vô tình ấy
  • Cảm giác mà đứa con gái vun vén lên cho hạnh phúc nhỏ của nó thú vị lắm! Nó hí hửng, mộng mơ…rồi tan vỡ. Tôi chẳng còn tin vào tình yêu nữa. Nếu một ngày có ai có hỏi về chiếc nhẫn, tôi sẽ bảo “Em đã cưới” để họ ngưng tán tỉnh, tôi thì ngưng hi vọng đi. Thất vọng, hi vọng, tuyệt vọng. Một chuỗi xoay vòng…
  • Ðừng bao giờ nói tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử. Ðừng bỏ cuộc khi bạn cảm thấy vẫn còn có thể đạt được. Ðừng nói bạn không yêu ai đó nữa khi bạn không thể rời xa họ. Tình yêu sẽ đến với những người luôn hy vọng dù họ đã từng thất vong.
  • Em từ bỏ, em miễn cưỡng chấp nhận nó vì cho rằng vốn dĩ đó là số mệnh của cuộc đời. Em thấy bế tắc vì mọi thứ, không dám đối diện với thực tại, không dám đối diện với gia đình và không dám đối diện với chính bản thân. Và rồi em thu mình lại,cuộn tròn trong vỏ kén ngập đầy ”thất vọng”
  • Hết lần này đến lần khác anh cứ hứa và sai lầm vẫn cứ lặp lại. Em đã tin thật lòng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu. Cứ như thế không biết bao nhiêu lần…
  • Một mình em đối diện với mọi thứ… Và rồi thất vọng cứ chồng chất thất vọng cuối cùng thì nó đã trở thành tuyệt vọng tự bao giờ.
  • Tại sao phải cố gắng thoát khỏi nỗi cô đơn để rồi chuốc lấy sự thất vọng? Chi bằng sống với nó, để nó trở thành mộtngười bạn theo lẽ tự nhiên. ” Đấu tranh” với cô đơn chỉ khiến ta thêm đau khổ và mệt mỏi mà thôi.
  • Tôi thất vọng vì chính mình không thoát ra khỏi sự cô đơn, thất vọng vì đã cố gắng vậy mà vẫn không có gì thay đổi. Sự thất vọng là như vậy đấy, tôi mệt mỏi và cảm thấy khó hiểu chính bản thân.
  • Vì em đã hy vọng quá nhiều nên thất vọng cũng quá lớn. Sự thất vọng ấy khiến em phải gục ngã. Nó khiến em không còn dám đặt niềm tin vào bất kì chỗ nào nữa. Chính vì vậy mà ngay lúc này – lúc mà nỗi buồn đang ôm trọn lấy em thì lại chẳng một ai bên cạnh.

Đọc và buông bỏ những thứ không thuộc về mình với 🌌Stt Vô Tâm Lạnh Lùng 🌌

Status Thất Vọng Bản Thân

Có bao giờ bạn thấy mình thật vô dụng, không làm việc gì ra hồn? Nếu có thì đừng bỏ qua status thất vọng bản thân và vực dậy tinh thần nhé.

  • Cuộc đời không hề dễ dàng, nhưng cũng chưa bao giờ phức tạp. Tất cả do suy nghĩ của chính mình mà nên. Bởi dòng đời không cho bạn những người mình muốn nhưng sẽ luôn có những người bạn cần để giúp đỡ chính bản thân.
  • Dù sai lầm bạn mắc phải lớn tới cỡ nào thì ẩn đằng sau đó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.
  • Đôi khi bạn phải chấp nhận lãng quên một số người trong quá khứ. Bởi vì lí do đơn giản là họ không thuộc về tương lai của bạn, và họ nhất nhất không muốn xuất hiện trong cuộc sống của bạn mà thôi.
  • Đừng lo lắng khi thấy ai đó giỏi hơn mình. Chỉ cần tập trung vào việc “phá kỷ lục” của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước.
  • Chỉ con người sinh ra đã khóc, sống để phàn nàn và và chết trong thất vọng.
  • Hãy giữ một trái tim kiên cường, một lương tâm trong sạch, và đừng bao giờ tuyệt vọng.
  • Khi phải chờ đợi quá lâu trong tuyệt vọng, năm năm tháng tháng trôi đi, tự dưng sự chờ đợi đó thay đổi. Không phải là chờ một ai đó quay về, mà là chờ cho một thứ tình cảm nào đó phai đi.
  • Người muốn gặt hái hạnh phúc của tự do như những người khác phải trải qua sự mệt mỏi để ủng hộ nó.
  • Những gì có thể làm bây giờ là mạnh mẽ .Vì số phận đã sắp đặt rồi dù miễn cưỡng như thế nào đi nữa kết quả cũng chỉ là con số 0
  • Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc. Mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
  • Sự vắng mặt của những người ta yêu thương còn tệ hơn cái chết, và hy vọng trong vô vọng còn khổ sở hơn tuyệt vọng.
  • Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.
  • Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

Stt Bất Lực❓về cuộc sống, tình cảm và cả chính bản thân

Stt Thất Vọng Vì Bị Lừa Dối

Stt thất vọng vì bị lừa dối có thể làm bạn khóc khi trót trao sự tin tưởng cho ai đó nhưng chỉ nhận lại sự lừa lọc, phản bội.

  • Bạn là chiếc thuyền con giữa biển lớn. Sóng nhỏ thì thuyền trôi. Sóng lớn thì trôi mất thuyền.
  • Biết làm thế nào khi em cứ mãi vấp ngã trong cuộc đời này. Nơi nào sẽ là chốn bình yên để em náu thân.
  • Bước đi trên sự gian nan cũng giống như bạn đang bước trên gai góc. Nếu can đảm chịu đau thì sẽ bước đến cuối con đường. Còn sợ hãi thì sẽ bỏ cuộc giữa chừng và chẳng bao giờ đến đích.
  • Cuộc đời mỗi người đã do chính thượng đế an bài. Bạn được đặt trong một chiếc nôi màu hồng thì cuộc đời bạn sẽ tươi sáng. Còn bạn ở trong một chiếc nôi màu đen thì sẽ luôn gặp bất hạnh và đau buồn.
  • Cuộc đời này ngộ lắm. Có tiền thì anh em bạn bè. Không tiền thì sống chết mặc bây. Thà có một người bạn tốt còn hơn có cả tá người vô lương tâm.
  • Dẫu biết ngày mai chẳng ra sao. Mà tôi mặc kệ, biết kêu than ai bây giờ .
  • Hỡi loài người! Sao lại dồn tôi vào chốn thị phi. Để mình tôi phải cô độc trong cuộc đời này.
  • Nghèo mà có tấm lòng chân thật nhân hậu. Còn hơn giàu có mà dối trá lọc lừa.
  • Người thân bỏ rơi em. Bạn bè xa lánh em. Xã hội ruồng bỏ em. Em không còn gì trong cuộc đời này nữa.
  • Những cạm bẫy luôn ẩn chứa trong cuộc sống này. Nếu bạn không thật sự làm chủ cuộc đời mình thì sẽ rất dễ xảy ra tình trạng sa vào cạm bẫy lúc nào chẳng hay biết.
  • Những hố sâu thăm thẳm đang nằm chờ sẵn trên những con đường. Nếu bạn rơi vào đó thì nó sẽ nuốt chửng bạn mà có vùng vẫy cở nào cũng không thoát ra được.
  • Ta biết làm sao khi con người như con thú.
  • Tình người thì nhạt nhẽo còn lòng người thì lạnh lẽo. Cuộc sống này chẳng biết ra sao. Cứ sống cho buông theo thời gian.
  • Trước mắt tôi là một màu đen tối. Có ai dẫn đưa tôi đến ánh sáng cuối đường hầm kia không?
Càng hi vọng càng dễ thất vọng
Càng hi vọng càng dễ thất vọng

Stt Thất Vọng Về Cuộc Sống

Stt thất vọng về cuộc sống với những chướng ngại vật cứ vây quanh khiến bạn không còn động lực và xác định phương hướng của đời mình.

  • Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.
  • Dù sai lầm bạn mắc phải lớn tới cỡ nào thì ẩn đằng sau đó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.
  • Đàn ông hy vọng vào tình yêu là bởi vì nhàn rỗi, đến cuối cùng là gặp phải phiền phức. Phụ nữ hy vọng vào tình yêu là bởi vì tò mò, đến cuối cùng là gặp phải thất vọng.
  • Khi ta chưa bắt tay vào công việc, sự lo lắng chỉ làm cho con người ta mệt mỏi.
  • Không gì mệt mỏi hơn cứ mãi lơ lửng với một công việc chưa hoàn thành.
  • Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen, hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.
  • Người muốn gặt hái hạnh phúc của tự do như những người khác phải trải qua sự mệt mỏi để ủng hộ nó.
  • Phụ nữ mất đi tình yêu sẽ cảm thấy vô cùng trống trải. Đàn ông có được tình yêu sẽ cảm thấy mệt mỏi vì vô cùng cực khổ.
  • Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
  • Tin tưởng vào bản thân sẽ khiến sự tuyệt vọng biến mất.
  • Tuyệt vọng cũng có những khoảng lặng.
  • Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.
  • Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

Stt Tủi Thân và chán đời khi mọi việc không theo ý mình

Stt Thất Vọng Về Công Việc

Stt thất vọng về công việc nói lên nỗi niềm của người đang chán những việc mình làm ở thời điểm hiện tại và mong muốn tìm điều gì đó mới mẻ hơn.

  • Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình.
  • Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.
  • Có những ngày nhiều buồn phiền trong lòng, muốn tìm ai để nói chuyện mà nhìn tới nhìn lui, lại sợ làm phiền nên thôi.
  • Cuộc sống ngày nhiều lo toan và áp lực, nhiều khi mình cũng muốn bỏ môn này lắm. Nhưng rồi mấy suy nghĩ đó lại tan biến ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này…
  • Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ.
  • Đối mặt với mọi khó khăn để mạnh mẽ hơn lúc này, thật tệ cho cảm giác này cứ tồn tại, lặp đi lặp lại.
  • Đời là vậy. Dù sống ở đâu hay làm gì cũng phải thủ sẵn cho mình một chiếc mặt nạ hoá trang. Kể cả với ng thân nhất của mình. Nếu hiểu thì hãy để mọi thứ chôn vùi nó đi.
  • Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.
  • Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực.
  • Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường.
Stt thất vọng trong công việc
Stt thất vọng trong công việc

Stt Thất Vọng Trong Tình Yêu

Cảm nhận dòng stt thất vọng trong tình yêu để hiểu được tình cảm và suy nghĩ của đối phương như thế nào.

  • Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi?
  • Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta. Nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi?
  • Cuộc đời, đáng buồn nhất là khi bạn gặp được một người rất đặc biệt. Nhưng lại hiểu rằng không thể nào mãi mãi ở bên người ấy. Không sớm thì muộn, bạn cũng buộc phải buông tay..
  • Cuộc đời, đáng buồn nhất là khi bạn gặp được một người rất đặc biệt. Nhưng lại hiểu rằng không thể nào mãi mãi ở bên người ấy. Không sớm thì muộn, bạn cũng buộc phải buông tay..
  • Đôi khi bạn phải chấp nhận lãng quên một số người trong quá khứ. Bởi vì lí do đơn giản là họ không thuộc về tương lai của bạn. Và họ nhất nhất không muốn xuất hiện trong cuộc sống của bạn mà thôi.
  • Đừng đánh đổi yêu thương, có được không? Em chẳng muốn là bồ công anh trong gió, quay cuồng, vô vọng.
  • Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
  • Im lặng là sự hùng biện cuối cùng của nỗi buồn.
  • Không phải em không cố gắng, mà những cố gắng của em dường như chỉ được đáp lại bằng những thất vọng, đau thương. Em phải làm sao?
  • Nhiều lúc em sợ chuyện tình cảm, sợ những tan vỡ lại đến, lại đổ lên đầu em.
  • Những gì có thể làm bây giờ là mạnh mẽ .Vì số phận đã sắp đặt rồi dù miễn cưỡng như thế nào đi nữa kết quả cũng chỉ là con số 0
  • Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu. Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng
  • Yêu đúng người vào đúng thời điểm là vạn lần may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là nỗi đau không nguôi…
  • Yêu thương có chăng là giả vờ. Hạnh phúc hờ liệu giữ được bao lâu ??

🌸Stt Quá Khứ Hay🌸 bạn nên đọc

Stt Thất Vọng Về Tình Bạn

Stt thất vọng về tình bạn với những người bạn đồng hành nhưng lại khiến bạn tổn thương và không thể tin tưởng được nữa.

  • Bạn bè tốt là khi thấy té thì đỡ … Chứ không phải đợi lúc mình tắt thở rồi mới thắp nhang
  • Đã là bạn suốt đời là bạn. Đừng như sông lúc cạn lúc đầy.
  • Điều bất ngờ của cuộc sống , đó là : Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất !
  • Đừng bao giờ để thất vọng của ngày hôm qua che mờ những giấc mơ rực sáng của ngày mai.
  • Đừng bao giờ lừa dối người khác. Bởi vì những người mà bạn lừa được đều là những người tin tưởng bạn!
  • Đừng để ý đến những người nói xấu sau lưng bạn.Bởi vị trí của họ lúc nào cũng là ở phía sau bạn mà thôi.
  • Lúc giàu sang, tình bạn như tình Hàn. Khi khốn khó thì bạn liền tàng hình.
  • Sự tồn tại của một người bạn chi kỉ không phải chỉ nhìn nhận bằng mắt thường. Mà phải nhìn bằng cả trái tim, cả tấm lòng.
  • Sự thất vọng đột ngột của một hy vọng để lại vết thương. Mà sự thành toàn tuyệt đối cho niềm hy vọng đó cũng không bao giờ xóa bỏ hết được.
  • Trên đời này không có thứ gì mà dễ dàng đạt được cả . Mà nếu quá dễ dàng đạt được thì … chúng ta lại không biết TRÂN TRỌNG.

Tus Thất Vọng Về Gia Đình

Gia đình là nơi yêu thương ta nhất, đôi khi cũng là nơi làm ta mệt mỏi nhất. Hãy bộc lộ suy nghĩ của mình để mọi người biết với tus thất vọng về gia đình.

  • Bạn đừng nhìn thấy một gia đình nào đó hạnh phúc là nghĩ họ không từng trải qua những sứt mẻ, sự cãi vã… Vì họ đã trải qua rồi cho nên biết cách để xây dựng một tình cảm gia đình tốt hơn.
  • Các bạn có thể đi bắt cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì…nhưng các bạn duy nhất chỉ có một gia đình…Nhưng đó là những người may mắn hoặc những người xem mọi người xung quanh mình là gia đình. Còn với tôi, một gia đình có đầy dủ Ba và Mẹ và đủ điều kiện. Nhưng chưa bao giờ tôi được cảm nhận được hơi ấm từ gia đình.
  • Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.
  • Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ. Bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.
  • Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai. Mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.
  • Khi bạn là một người mẹ, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn khi suy nghĩ. Vì lúc đó bạn phải suy nghĩ cho cả hai, suy nghĩ về bạn và suy nghĩ về con bạn.
  • Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán. Hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.
  • Không có một gia đình nào là hoàn hảo cả…vẫn có sự cãi vã, vẫn có chiến tranh. Thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài.
  • Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh.
  • Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình. Những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.
  • Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình. Vậy họ làm sao để hạnh phúc.
  • Trong chúng ta đôi khi sống chỉ để lo nghĩ đến bản thân mà không hề quan tâm đến người khác. Và luôn trách móc cuộc sống gia đình quá chán nản. Mà quên rằng luôn có những con người hy sinh thầm lặng để giúp bạn có một cuộc sống gia đình tốt nhất.
  • Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đắp là sự quan tâm,…Đó sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

Bày tỏ nỗi lòng của mình qua 😴 Stt Tâm Sự😴

Stt thất vọng với tâm trạng chán chường, mệt mỏi trước những mối quan hệ và khó khăn của cuộc đời. Nhưng điều đó cũng giúp bạn xác định lại điều mình muốn làm và nghe theo lý trí mách bảo.

The post Stt Thất Vọng ❤️ Status Thất Vọng Đầy Tâm Trạng Và Suy Nghĩ appeared first on Hơn 27.935+ Symbol❣️ 1001 Kí Tự Đặc Biệt | Icon | Emoji Đẹp.

https://symbols.vn/stt-that-vong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét