Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Stt Ngắn Về Tình Yêu ❤️ Status Ngắn Về Tình Yêu Hay

Stt Ngắn Về Tình Yêu ❤️ Status Ngắn Về Tình Yêu Hay Nhất ✔️ Đọc để trao lời yêu thương đến mọi người xung quanh và hiểu hơn về tình yêu.

🌺 Bên cạnh những Stt Yêu Anh, bạn đừng bỏ lỡ:

Stt Buồn Con Trai Tus Tiếng Anh
Stt Tức Giận  Stt Buồn Về Đêm 
Stt Thất Vọng  Stt Troll Hay
Stt Tuổi 20 Tus Hay Về Tình Bạn
Stt Bất Lực Stt Uống Trà Hay
Stt Chất Về Tình Yêu Stt Yêu Anh
Stt Buồn Chất Stt Câu Like Hay

Stt Ngắn Về Tình Yêu Đẹp

Với bộ Stt Ngắn Về Tình Yêu Đẹp sau đây, bạn tha hồ mà đốn tim crush nhé!

stt ngắn về tình yêu
stt ngắn về tình yêu

Em hay nổi cáu, hay ghen khi anh nói chuyện với người con gái khác cũng chỉ vì em yêu anh mà thôi.

Em ích kỷ lắm, không muốn chia sẻ anh với bất cứ ai đâu!

Em không cần anh hứa yêu em, em chỉ cần anh thực hiện điều đó cả đời.

Em không cần một thế giới thật to vì bước chân em ngắn lắm. Em chỉ cần một thế giới nho nhỏ đủ để nắm chặt tay anh.

Em không hối hận cho dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không hối hận. Cho đến hơi thở cuối cùng thì em cũng chỉ yêu anh mà thôi!

Em là ác quỷ, sẵn sàng bẻ cổ bất cứ con thiên thần nào dám thay thế Em yêu Anh!

Em mong rằng mình có thể bên nhau dù chỉ là những khoảnh khắc nhỏ nhoi mình đang cố gắng.

Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh. Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi…

Em nhịn, em nhận sai để em xin lỗi anh không phải là vì em có lỗi, mà vì Em yêu Anh!

Em sẽ giữ trọn hình bóng anh trong tim. Một nụ cười rạng rỡ, đôi bàn tay ấm áp, một khuôn mặt gần gũi, khả ái luôn nhìn em bằng ánh mắt ngập tràn tình yêu. Em mãi yêu anh!

Em yêu anh đến sức cùng lực kiệt. Em yêu anh đến mức thảm hại…

Symbols chia sẻ với bạn Stt Lãng Mạn Về Tình Yêu

Stt lãng mạn hay

Status Ngắn Về Tình Yêu Hay

Gửi ngay cho nàng những Status Ngắn Về Tình Yêu Hay này, đảm bảo nàng sẽ đổ bạn ngay tức khắc.

Em sợ quá nah ơi, chắc em phải đi khám bác sĩ thôi. Chả hiểu sao cả tuần qua não em chỉ toàn hiện lên hình ảnh của anh và tim em thì đập thình thịch lên khi nghe giọng anh. Ghê quá, chắc em sắp chết rồi!

Em thật hãnh diện khi đi cùng anh, anh biết khi nào giản dị và lúc nào cần sang trọng. Ánh mắt ngưỡng mộ mà mọi người dành cho anh càng khiến em thật tự hào khi có được anh.

Em với anh đi một vòng rồi cùng trở về bên nhau. Trước kia em theo đuổi anh và chờ đợi nhưng trái tim anh quá lạnh lùng, giờ đây trái tim anh đã biết rung động, em cảm nhận được tình yêu thật sự từ anh. Em thật hạnh phúc và muốn hét lên cho thế giới biết rằng: em yêu anh rất nhiều.

Em xin lỗi, em thật vụng về khi thể hiện tình cảm với anh, em không hoàn hảo như người khác nhưng tình cảm của em,trái tim em lúc nào cũng chỉ có anh mà thôi. Hãy tin ở em.

Em yêu anh nhiều như thế, nếu anh không biết trân trọng thì thật sự anh là kẻ ngốc nhất thế gian.

Em yêu anh vì đơn giản trong tình yêu em là chính em. Cảm ơn ông trời đã mang anh đến bên em.

Em yêu anh! Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh không buông tay thì e cũng sẽ không buông tay.

Kể từ giờ phút này, anh chính là trái tim của em. Em yêu Anh!

Stt Ngắn Về Tình Yêu Chân Thành

Khám phá ngay bộ Stt Ngắn Về Tình Yêu Chân Thành nếu bạn chưa biết cách tỏ tình với crush

Thế giới có to thế nào thì cũng chỉ tồn tại một mình em thôi. Nên nếu anh yêu em đừng làm mất em anh nhé!

Thích anh là chuyện hoang đường nhất mà em từng làm. Giống như bầu trời đang có một cơn mưa, còn trong lòng em ấp ủ một tia nắng.

Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ mãi không bao giờ nhạt phai. Em sẽ chứng minh cho anh thấy điều đó là sự thật.

Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.

Thời gian và không gian chẳng thể chia cắt được tình yêu em dành cho anh. Càng xa anh em càng nhớ anh da diết, càng gần anh em càng yêu anh mãnh liệt. Và dù thế nào em vẫn mãi yêu anh!

Thời gian và không gian chẳng thể chia cắt được tình yêu em dành cho anh. Càng xa anh em càng nhớ anh da diết. càng gần anh em càng yêu anh mãnh liệt. Và dù thế nào em vẫn mãi mãi yêu anh.

Thương anh vì sự chịu khó của anh, không bỏ đi khi mình giận nhau, đôi khi em tức giận vô cớ với anh nhưng anh không bỏ rơi em. Yêu anh vì mọi thứ anh có.

Stt Ngắn Về Tình Yêu Hạnh Phúc

Ngoài ra, Symbols cũng cung cấp cho bạn list Stt Ngắn Về Tình Yêu Hạnh Phúc  sau

Tình yêu em dành cho anh cũng như giá xăng vậy: càng ngày càng tăng nhiều hơn và không bao giờ ngừng lại!

Trai thì em không thiếu, nhưng chủ yếu em chỉ cần mỗi anh.

Trái tim em đã có anh, ai tốt hơn em cũng không cần. Bởi đơn giản vì Em chỉ yêu mình Anh!

Và có lẽ em yêu anh chỉ là để sưởi ấm cho trái tim vốn đang lạnh dần của chính mình…

Vì em yêu anh thật lòng trước hàng trăm lý do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố gắng tìm ra một lý do để tiếp tục yêu.

Vì trái tim em yêu anh nhiều lắm, cảm giác bên anh không thể nào quên. Vì anh đã quá vô tâm người ơi, để hạnh phúc mãi đánh rơi…

Với em anh là tất cả. anh hãy cứ là anh vì người em yêu mãi mãi chỉ có anh mà thôi.

Với em anh là tất cả. Đừng tự so sánh mình với ai khác. Hãy cứ là anh vì người em yêu mãi mãi chỉ có anh mà thôi.

Với thế giới anh có thể chỉ là 1 người, nhưng đối với em anh là cả thế giới!

Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

Cùng Symbols khám phá thêm Stt Yêu Đơn Phương Hay

Stt yêu đơn phương

Stt Ngắn Về Tình Yêu Học Trò

Bạn có thể tham khảo thêm những Stt Ngắn Về Tình Yêu Học Trò tại đây

Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm vô cùng trong sáng. Mỗi lúc nhớ lại có người mỉm cười bang khuâng, có người cảm thấy ân hận vì khi đó đã không thổ lộ.

Bất giác có thói quen nhìn về hướng có cậu ấy, nhìn dáng cậu ấy cúi đầu viết bài là cảm thấy an tâm. Nhìn cậu ấy cười thôi đã thấy vui rồi.

Nhiều năm qua, khi tuổi xuân đã qua đi, mình chỉ còn biết hát lại bài hát cũ, trong làn nước mắt nhớ lại cái thời cậu từng yêu mình chân thành và ngốc nghếch mà mỉm cười một mình.

Cô gái của năm đó là cô gái tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của 10 năm sau mới tuyệt vời như vậy. Khi ấy cô gái đó đã hạnh phúc bên người khác.

Tình yêu tuổi học trò, là khi chuyển chỗ hoặc là được ngồi cạnh cô ấy hoặc là ngồi phía sau ngắm cô ấy.

Tuổi học trò là tuổi dễ dàng vì một cử chỉ một ánh mắt mà yêu một ai đó. Nhưng khi ấy bạn lại thật lòng, dốc lòng dốc sức vì người ta.

Nếu cậu không ghét tớ, tớ có thể hiểu là cậu thích tớ không

Mỗi cây bút của tôi đều biết tên bạn

Nếu một ngày cậu thấy tớ bên ai đó, thì hãy nhớ rằng tớ từng thật lòng yêu cậu ở cái thời niên thiếu ấy. Nhưng là vì cậu đẩy tớ đi xa, cậu đẩy mọi hy vọng của tớ thành vô vọng.

Trong lớp học đó, có một cô gái mà tôi thích mang tên “tình đơn phương”. Nhưng cô gái ấy đã thuộc về người khác.

Tôi không đủ giỏi cũng không đủ đẹp trai, để mọi cô gái yêu tôi. Nhưng tôi đã dành tình cảm trong sáng nhất cho cô gái ngồi bên cạnh.

Stt Ngắn Thả Thính

Hãy dành những lời yêu thương ngọt ngào cho người ấy với bộ Stt Ngắn Thả Thính

1, 2, 3, 5 em có đánh rơi nhịp nào không?

Ai cũng hạnh phúc trừ tôi!

Ai đoán đúng 2 số cuối cmnd của mình, Inbox làm quen nhé!

Ai ghét tớ thì cho 1 like thay cho 1 cục gạch nhớ. Nếu không cho có nghĩa là bạn đang yêu thầm tớ đấy….hehe ^_^

Ai inbox nói chuyện cho đỡ buồn không nhỉ?

Ai like cho sự xinh đẹp của em đi ạ.

Ai mà bị tớ nợ tiền thì like để tớ còn biết đường mà trả nợ nhé!

Anh gì ơi, làm con rể mẹ em không?

Anh nào cho bé mượn hình để avatar cho bớt cô đơn đi ạ

Bao giờ mới có người. Đem đồ ăn cho mình khi buồn.

Status thả thính cực hay – 2

Bật chế độ em giả bộ thất tình – Bật cấu hình em lừa tình tất cả.

Bé giờ chưa biết socola ngày 14 tháng 2 nó đắng hay ngọt.

Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái

Cả thế giới người ta có đôi có cặp, còn em hẩm hiu một mình một góc (đăng kèm bức ảnh ánh mắt nhìn xa xăm buồn)

Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả.

Càng lớn tao càng xinh. Tụi mày đui à mà không yêu tao

Cần lắm một người anh trai mưa!

Bạn có thể xem thêm Stt Cảm Xúc Hay

Stt cảm xúc hay

Stt Ngắn Về Tình Yêu Đơn Phương

Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá Stt Ngắn Về Tình Yêu Đơn Phương tại đây:

Yêu 1 người trưởng thành là không được chiều chuộng, không được dỗ dành khi em hờn dỗi, là không phải lo nghĩ chuyện tương lai vì đã có em lo. Yêu người trưởng thành em phải hạ thấp cái tôi của mình, là từ bỏ tính nhõng nhẽo như con nít, là học cách trưởng thành, học cách suy nghĩ chín chắn.

Yêu anh biết bao với nụ cười ấm áp, tỏa nắng xua tan những muộn phiền trong cuộc sống của em. Với em anh như là thiên thần tình yêu vậy.

Yêu anh đã khó, hiểu được anh lại càng khó. Vậy nên từng ngày em vẫn tự hứa với bản thân phải thương anh, yêu anh nhiều hơn nữa…

Yêu anh yêu như những giấc mơ, giấc mơ dài thật dài và em không có lối ra. Yêu anh yêu chỉ anh thôi. Yêu anh hết thân này. Yêu anh chẳng tiếc gì…

Yêu anh, em cảm nhận được vẻ đẹp của tình yêu, từ những cái nắm tay cho đến những nụ hôn tất cả đều ngọt ngào và rất hạnh phúc. Những giây phút đó sẽ theo em đến cuối cuộc đời.

Yêu em nhưng anh không cần mỹ từ ngọt ngào, anh chỉ cần hành động, bằng sự quan tâm lo lắng cho em hàng ngày.

Stt Ngắn Về Tình Yêu Buồn

Chia sẻ bộ Stt Ngắn Về Tình Yêu Buồn để đỡ buồn hơn bạn nhé!

Nghĩ rằng có thể cô đơn đến chết đi. Mông lung và lạc lõng. Cảm thấy mình vô dụng hơn bất cứ thứ gì trên đời. Lối nào giải thoát.

Người ta khóc chưa chắc họ đã buồn, tôi cười chưa chắc tôi đã vui.

Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào, rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ… vậy mà chẳng có ai.

Nhiều lúc cảm giác như cả thế giới đang chống đối lại mình, làm việc gì cũng không xong, chỉ muốn bật khóc nhưng lại sợ người khác nhìn thấy nên thôi …

Những lúc tôi mệt mỏi, buồn chán. Tôi chỉ muốn đi một nơi thật xa lạ, không có điểm đến, không biết ngày về.

Những ngày mà bản thân cũng ko biết tại sao có thể kiên trì. Chỉ cần ngừng suy nghĩ sẽ tự nhiên mà khóc. Không có hy vọng…không có niềm tin…

Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức

Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉm cười.

Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua. Phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại.

Phải làm sao đây khi ước mơ và khả năng là 2 đường thẳng song song? Tương lai nào cho mơ ước của tôi? Tương lai nào cho tôi??

Cùng Symbols khám phá Tus Yêu Thương Hay

Tus yêu thương

Stt Ngắn Về Tình Yêu Xa

Trọn bộ Stt Ngắn Về Tình Yêu Xa giúp bạn cố gắng hơn trong tình yêu.

Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

Sai lầm lớn nhất của một cô gái là nghĩ chàng trai sẽ vì mình mà thay đổi.

Sáng tỉnh dậy nước mắt ướt mi và phía ngực trái vẫn thấy nhói.

Sợ nhất cái cảm giác ai đó nhận lời yêu mình nhưng trong trái tim họ không có hình bóng của chính mình.

Sống khác biệt không đơn giản là ngồi đó và gào lên ” tôi đặc biệt, tôi lập dị…” mà đó là sự chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, rất nhiều thứ! đôi lúc cô đơn, rất cô đơn… Giấc mơ mỗi ngày tôi mơ có thể đau đớn và cô quạnh, nhưng trong đó: tôi thấy mình bước mãi trên CON ĐƯỜNG TÔI.

Tạm biệt, là vì sau đấy, có thể còn tốt đẹp gặp lại. Có những người đã định sẽ không hề gặp lại, nên cũng không cần nói tạm biệt.

Tất cả chỉ bán chung 1 gói mà không thể nào tách riêng ra được.

Tất thảy mọi thứ trên đời này đều là phép thử, ngoại trừ gia đình. Vậy nên đừng quá buồn, sai có thể sửa, hỏng có thể bỏ.

Thời gian là thứ quý giá mà cuộc sống ban tặng. Nó có thể đưa mọi thứ vào trong lãng quên.

Stt Ngắn Về Tình Yêu Tiếng Anh

Tổng hợp Stt Ngắn Về Tình Yêu Tiếng Anh đang chờ bạn tìm hiểu:

1. I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you

-Tôi yêu em không phải vì em là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên em

2. No man or woman is worth your tears, and the one who is, won’t make you cry

-Không có ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, người xứng đáng với chúng thì chắc chắn không để bạn phải khóc

3. Just because someone doesn’t love you the way you want them to, doesn’t mean they don’t love you with all they have

-Nếu một ai đó không yêu bạn được như bạn mong muốn, điều đó không có

nghĩa là người đó không yêu bạn bằng cả trái tim và cuộc sống của họ

4. A true friend is someone who reaches for your hand and touches your heart

-Người bạn tốt nhất là người ở bên bạn khi bạn buồn cũng như lúc bạn vui

5. Never frown, even when you are sad, because you never know who is falling in love with your smile

-Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn, vì không bao giờ bạn biết được có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó

6. Don’t waste your time on a man/woman, who isn’t willing to waste their time on you

-Đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn

Hãy cùng Symbols tham khảo Stt Người Yêu 

stt ngắn về tình yêu

Trên đây là tổng hợp những Stt Ngắn Về Tình Yêu hay nhất. Cảm ơn bạn đã khám phá. Chúc bạn sẽ yêu và được yêu nhiều hơn mỗi ngày nhé!

Và đừng quên tìm hiểu video Stt Ngắn Về Tình Yêu bên dưới:

The post Stt Ngắn Về Tình Yêu ❤️ Status Ngắn Về Tình Yêu Hay appeared first on Hơn 27.935+ Symbol❣️ 1001 Kí Tự Đặc Biệt | Icon | Emoji Đẹp.

https://symbols.vn/stt-ngan-ve-tinh-yeu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét