Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Stt Buồn Về Đêm ❤️ Status Buồn Về Đêm Muốn Khóc

Stt Buồn Về Đêm ❤️ 1001 Status Buồn Về Đêm Muốn Khóc ✔️ Bạn hãy chia sẻ những stt này để cảm thấy bớt cô đơn, lạc lõng và giải tỏa tâm trạng của mình nhé!

Bên cạnh những stt buồn về đêm, bạn cũng đừng bỏ lỡ bộ stt hay dưới đây:

🌼 cap stt hay – stt chất 🌼 cap stt hay về tình anh em
🍁 cap stt hay ngắn gọn 🍁 cap stt hay về cuộc sống
🌼 cap stt hay buồn 🌼 cap stt hay về con gái
🍁 cap stt hay tình yêu 🍁 cap stt hay về thanh xuân
🌼 cap stt buồn cười nhất 🌼 cap stt hay về thả thính
🍁 cap stt hay về tình bạn 🍁 Cap status chị em chất
🌼 cap stt hay tiếng anh 🌼 Stt Lời Hứa Hay
🍁 cap stt hay cuộc đời 🍁 Stt Thả Thính Hài Hước Nhất
🌼 cap stt hay về tình yêu 🌼 stt hay cho cặp đôi yêu nhau
🍁 cap stt hay về biển 🍁 cap stt độc thân – cap stt fa
🌼 cap hay stt tâm trạng 🌼 cap stt thơ hay – stt hạnh phúc
🍁 cap stt hay bá đạo 🍁 Stt Lãng Mạn Về Tình Yêu

Stt Buồn Về Đêm Một Mình

Nếu bạn đang buồn, hãy share ngay những Stt Buồn Về Đêm Một Mình để vơi đi nỗi buồn nhé!

Stt buồn về đêm
Stt buồn về đêm

Khi bạn đã sống quá lâu trong tuyệt vọng, bạn sẽ không thể đứng lên để hy vọng một lần nữa

Khi bạn đứng trong bóng tối là lúc bạn nhìn thấy sự thật rõ nhất.

Khóc là cách bạn cho phép đôi mắt cất lời, khi mà những lời nói từ miệng không thể giải thích trái tim bạn đã tan vỡ thế nào

Khóc một mình trong đêm mệt lắm người ơi. Hãy nhắm mắt lặng lẽ chìm vào giấc ngủ. Ngày mai ánh nắng rạng rỡ lại khiến ta mỉm cười.

Khóc một mình trong đêm mệt lắm người ơi. Hãy nhắm mắt lặng lẽ chìm vào giấc ngủ. Ngày mai ánh nắng rạng rỡ lại khiến ta mỉm cười.

Không có giấc ngủ nào trên thế giới có thể cứu vãn được trái tim mệt mỏi của tôi lúc này

Không có tình yêu nào quá lớn đến mức không dám buông tay … chỉ cần đủ tuyệt vọng thì yêu có bao lâu, duyên có bao chặt cũng có thể tuyệt tình cắt đứt.

Lại một ngày nữa trôi qua, tôi làm điều gì cũng sai

Liệu có phải từ “hạnh phúc” sẽ mất đi ý nghĩa của nó nếu không được cân bằng bởi “nỗi buồn”?

Màn đêm sâu thẳm, ánh đèn thưa thớt, len qua khung cửa nhỏ, chăm chú nghe sẽ nghe được tiếng mưa rơi trên những khung cửa pha lê, giống như cây kim đâm thủng màn đêm tĩnh lặng.

Bạn đừng quên khám phá Stt Tủi Thân

Stt tủi thân buồn

Stt Buồn Về Đêm Ngắn Hay

Hãy đọc những Stt Buồn Về Đêm Ngắn Hay để tìm sự đồng cảm nhé!

Mỉm cười luôn dễ dàng hơn việc giải thích lý do tại sao bạn đau khổ

Mình tôi lạc lõng giữa màn đêm tĩnh mịch. Chúng tôi là đôi bạn tri kỉ lắng nghe tâm sự hàng đêm.

Mỗi khi đêm về, tâm trạng của tôi lại liên tục thay đổi như thời tiết

Nếu thời gian là thứ khiến tôi mất đi những ký ức ấm áp tôi từng có, thì tôi thực sự rất ghét thời gian

Người bạn thích, biết đâu chẳng hề để tâm đến bạn. Người bạn nhắn tin, chắc gì họ muốn trả lời bạn. Người bạn yêu hôm nay, lỡ đâu ngày mai sẽ rời xa bạn. Đời vạn điều không tưởng nên chỉ biết trách lỗi, là do – lòng người.

 Nhiều đêm muốn đi về con phố xa. Nhiều đêm muốn quay về ngồi yên dưới mái nhà.

Những trái tim nặng trĩu cũng giống như những đám mây nặng trĩu trên bầu trời, được giải tỏa tốt nhất bằng cách chảy nước mắt.

Nỗi đau tôi cảm thấy là điều duy nhất nhắc nhở rằng tôi vẫn còn sống

Nơi đồi núi phía xa, có một khe rãnh nhỏ, đều đã bị bao trùm bởi bóng đêm, vạn vật như bị bọc vào trong tấm vải đen.

Nước mắt giống như những chiếc mỏ neo níu trái tim tôi xuống đáy đại dương sâu nhất

Stt Buồn Về Đêm Trong Tình Yêu

Bạn có thể xem thêm những Stt Buồn Về Đêm Trong Tình Yêu dưới đây:

Ở màn đêm có hai thứ rất quyến rũ. Đó là bóng tối và sự yên lặng. Bóng tối thì có thể che dấu rất nhiều thứ. Còn sự yên lặng thì có thể giết chết rất nhiều thứ.

Quái vật thực sự không ngủ dưới gầm giường bạn, chúng gào thét bên trong đầu bạn

Sau khi khóc quá nhiều trong đêm đen, bạn sẽ chợt nhận ra rằng chỉ việc thở thôi cũng đã tốn rất nhiều sức lực rồi

Ta bầu bạn với màn đêm lạnh giá, để trút bầu tâm sự vào hư không. Ở ngoài kia ngột ngạt quá chui vào lánh tạm có được không.

Ta bầu bạn với màn đêm lạnh giá, để trút bầu tâm sự vào hư không. Ở ngoài kia ngột ngạt quá chui vào lánh tạm có được không.

Tâm hồn tôi chẳng thể ngủ yên. Trong màn đêm cô đơn mình tôi với tôi, nhắm mắt buông xuôi mọi sự mệt mỏi nhưng kỉ niệm giữa tôi và anh lại hiện lên trong tôi.

Tất cả mọi thứ đều là một trận chiến, thậm chí mỗi hơi thở cũng là cuộc chiến, và tôi sợ rằng mình không thể chiến thắng thêm nữa

Thanh xuân thật đẹp, đẹp đến mức nhiều năm về sau nhớ lại vẫn thấy đau.

Thật là một ngày buồn với những điều không thể giãi bày cùng ai. Kể cả cho đến lúc này, khi màn đêm buông xuống

Cùng Symbols khám phá Cap Một Mình Hay

Stt một mình hay

Stt Buồn Về Đêm Của Con Gái

Chia sẻ những Stt Buồn Về Đêm Của Con Gái để giải tỏa nỗi buồn nào.

Thật ra con người ta càng trưởng thành càng tìm cho mình một cách để chống đỡ mọi khó khăn ập đến, cho dù là sóng gió gì cũng có thể vượt qua. Thế nhưng, khi con người ta càng trưởng thành, lại càng vô tình lãng quên cách yêu thương chính mình.

Thức khuya không phải do mất ngủ mà là do trong lòng chất chứa quá nhiều tâm trạng.

Tôi cảm thấy như sức nặng của cả thế giới đang đè trên vai mình

Tôi cảm thấy trống rỗng, vô nghĩa, ngay lúc này

Tôi chẳng hề ngủ nổi khi kỉ niệm xưa cứ ùa về. Một mình chống chọi lại những điều tưởng chừng chìm vào dĩ vãng.

Tôi đã nhận thức được rằng “mãi mãi” cũng có thời hạn

Tôi nói với những người khác rằng tôi rất ổn. Tôi nói với bản thân mình rằng tôi không sao. Nhưng tôi đang nói với chính mình sự thật hay điều giả dối mà chính tôi cũng không nhận ra?

Tôi quá yêu những vì sao đến nỗi chẳng thấy sợ hãi đêm đen nữa.

Tôi sẽ ổn, vào một ngày nào đó. Không phải hôm nay

Tôi thích màn đêm. Không có bóng tối, chúng ta sẽ chẳng thể thấy được sao trời.

Stt Buồn Về Đêm Của Con Trai

Khám phá thêm những Stt Buồn Về Đêm Của Con Trai ngay dưới đây:

Trái tim mỗi người đều ẩn chứa nỗi đau, nhưng họ thể hiện nỗi đau đó theo những cách khác nhau. Một số người sẽ giấu nó trong ánh mắt, trong khi những người khác cố che đi bằng nụ cười

Trầm cảm là một nhà tù, nơi bạn vừa là tù nhân đau khổ vừa là giám ngục tàn ác. Không có cách nào thoát khỏi

Trong màn đêm cô độc, quả nhiên vẫn không có cách nào cảm nhận được những bông pháo hoa rạng rỡ ban ngày. Mà ban ngày cũng chẳng thể chạm tới nỗi cô đơn trong màn đêm.

Tự dặn mình phải ngủ để thoát khỏi thực tế này

U sầu làm sao những âm thanh trong đêm đông, khi vắng bóng một người mà ta thương mến…

Vật cản duy nhất đứng giữa tôi và hạnh phúc trọn vẹn là “Thực tế”

Việc khó nhất là cố chấp chờ đợi những điều chẳng bao giờ đến, và còn tệ hơn nữa khi buộc phải quên đi những gì bản thân nghĩ mình từng có được

Lại cắm tai nghe, lại cuộn mình mấy lớp, cuộn tròn như một con ốc sên. Mưa dai dẳng thế nào rồi sẽ đến lúc phải tạnh, nhưng liệu buồn trong em có thôi tuôn cùng cơn mưa này? Hay lại tích tụ như mây để rả rích một đêm mưa khác?

Mặt trời im ắng cho đêm buồn lặng lẽ

Một cơn mưa đông kéo đêm dài vô tận

Chúc em ngủ ngon trong muôn ngàn nỗi nhớ

Để ngày mới sang vấn ấm một tấm lòng

Hãy nhăm mắt cho ngày dài khép lại …

Đêm khuya rồi chúc ai đó ngủ ngon!!!

Ai mà chẳng sống với ít nhất một nỗi buồn.

Bạn có thể xem thêm Stt Áp Lực

Stt áp lực công việc

Status Buồn Về Đêm Cô Đơn

Nếu bạn đang buồn thì đừng bỏ qua những Status Buồn Về Đêm Cô Đơn.

Đêm tĩnh lặng thả hồn theo khói thuốc

Gió xuyên mành lạnh buốt cả con tim

Hay bởi vì bên cạnh thiếu vắng em

Nên nỗi nhớ gần tăng thêm gấp bội.

Đêm vẫn mưa. Và lòng vẫn ướt. Thao thức mất ngủ. Check lại quá khứ của ngày xưa cũ. Tìm lại kỉ niệm đánh rơi. Nhìn sang nick e vẫn sáng đèn, status đầy tâm trạng. Biết hình như e đang buồn. Muốn nt cho e. Nhưng ngại ngùng! Chần chừ. Rồi im lặng. 

Đêm vắng… Tiếng mưa Đêm tong tong từng giọt chảy xiết men theo bờ tường rồi vỡ òa thấm sâu vào lòng đất… Em..lặng thinh. Đưa đôi mắt xa xăm nhìn ra ngoài cửa sổ. Thu gọn đôi tay ôm choàng lấy bờ vai mỏng manh run nhẹ. Lắng nghe tiếng thở dài hiu hắt của màn đêm..

Phía sau một cô gái vẫn luôn là những nỗi niềm trăn trở.Thời gian cứ trôi,bỏ lại thương nhớ,bỏ lại những khoảng trống rời rạc,rồi sẽ lại có những Đêm vắng lặng như  Đêm nay.Chỉ có tiếng Mưa và tiếng nhịp tim em thổn thức.Nhẹ nhàng đặt tay lên ngực…

Đêm nằm nghe mưa, biết rồi sáng mai trời lại tạnh. Như bao yêu thương bất tận chỉ cần tìm đúng bến sẽ trút dài không ngần ngại. Từng hoài nghi cuộc đời có quá nhiều ngổn ngang, đợi chờ làm chi một tình yêu biết đâu thực, biết đâu mơ và xứng đáng.

Đêm khya rồi, nhắm mắt ngủ đi em

Cuộc đời ngoài kia vẫn bon chen nhiều lắm

Nhớ đắp thêm chăn giữ cho mình thật ấm

Phải thương mình trước khi muốn thương ai …

Stt Buồn Về Đêm Mưa

Đăng tải những Stt Buồn Về Đêm Mưa sẽ khiến bạn được an ủi phần nào.

Cắn chặt điếu thuốc, rít một vài hơi thật sâu pha cùng giọt đắng của tách cà phê còn đọng lại trên môi, cái không khí u sầu đó hòa quyện vào những đợt gió se se lạnh chốn hoa lệ Sài Gòn trong đêm mưa lất phất…

Chưa bao giờ nghĩ rằng, một ngày nào đó tôi sẽ trở mình sợ hãi cơn mưa đêm…Nếu là ngày, chắc hẳn ai cũng òa lên vui sướng vì những giọt nước thần thánh ấy đã đến và đá phăng cái oi bức của mùa hè, mưa đêm cũng chẳng là gì ghê gớm.

Cứ mỗi cơn mưa, một dòng ký ức quay lại, nhẹ nhàng,…..ta luôn muốn ước gì được quay lại khoảng thời gian đó….và bây giờ mưa để tôi nhớ lại, để tôi ao ước và cố gắng.

Đêm, gió len qua từng khung cửa nhỏ mang cái lạnh đầu mùa cùng bao hoài niệm mãi đeo bám theo thời gian. Tâm trí cứ bỏ mặc để đi về tận đâu đâu. Bản thân con người nhiều lúc cũng thật nực cười, cứ mãi nhớ về những điều không nên nhớ

Đêm mưa rơi, tôi nghe mùa trở mình.

Gió lạnh về tôi nghe lòng mình cháy

Tình yêu đầu là tình yêu thứ mấy?

Nỗi nhớ đầu là nỗi nhớ bao nhiêu…

Gió lạnh về. Mùa trở mình qua những cơn mưa đêm rả rích.

Tôi cầm trên tay chiếc áo ấm của mùa cũ, lặng lẽ trở mình bằng những nhớ thương đã qua.

Cơn mưa đêm rả rích lặp lại ngày này qua ngày khác, mùa trở mình.

Cơn mưa rơi trong nỗi cô đơn tôi, gọi dậy một mùa yêu cũ. Mùa yêu cũ đã qua, những xanh non của bỡ ngỡ và nồng nàn đổi sang màu vàng úa và rụng rời theo lá thu đọng lại thành mùa nhớ trong tôi. Một đông nữa tôi sẽ lại buồn, sẽ lại ôm ấp những mùa cũ chưa thể nguôi.

Ngoài những kẻ cô đơn mang tâm hồn còn trẻ, ai có thể hiểu ngọn lửa đông thắp qua cơn mừa ngày mùa trở mình! Đông thắp lửa qua cái buồn của đêm, cái lạnh của không khí và cái cô đơn tràn muôn nẻo tâm trí người trẻ

Hãy để những nỗi buồn rơi xuống vực sâu để ngày mai ta lại bước đi thật mạnh mẽ ! Đêm! Trời mưa, lòng cũng mưa. Phố ướt, trái tim tôi cũng ướt.

Bên ly cafe nguội đắng ngắt, nghe Ms Siro hát nhạc buồn mà nỗi buồn rơi xuống vực sâu, hai hàng mi ướt đẫm.

Nếu bạn đang buồn vì yêu đơn phương ai đó, hãy xem Stt Yêu Đơn Phương

Stt yêu đơn phương

Stt Tâm Trạng Về Đêm

Trọn bộ Stt Tâm Trạng Về Đêm bạn không nên bỏ lỡ

80% những người thức khuya đều buồn, cô đơn hay nhớ về ai đó.

Âm thanh của sự im lặng thực sự rất vang vọng, nhưng đáng ngạc nhiên là gần như chẳng ai dành thời gian để lắng nghe nó

Bài học của ngày hôm nay: Đừng tin tưởng quá nhiều, đừng hi sinh quá nhiều, đừng quan tâm quá nhiều vì điều đó quá nhiều sẽ làm tổn thương bạn rất nhiều!

Bạn có thích đêm không? Không gian xung quanh cứ yên tĩnh và bình yên. Khiến cho con người ta cứ mãi đắm chìm vào những suy nghĩ ngẩn ngơ của chính mình.

Ban đêm cho ta cái quyền lợi được thả hồn vào dòng suy nghĩ miên man, được hưởng sự yên tĩnh do những trang sách đem lại, khẽ nở một nụ cười, mọi thứ rồi cũng sẽ bình ổn trở lại.

Ban đêm cho ta cái quyền lợi được thả hồn vào dòng suy nghĩ miên man, được hưởng sự yên tĩnh do những trang sách đem lại, khẽ nở một nụ cười, mọi thứ rồi cũng sẽ bình ổn trở lại.

Bất cứ khi nào nghe tôi nói “Tôi không sao, đừng lo lắng”, thì bạn không cần bận tâm thêm nữa đâu. Đừng lo, tôi rất ổn

Bầu trời đêm nhiều sao nhưng vẫn có một vì sao lẻ bóng cô đơn một mình ở phía bầu trời. Vì sao đó chẳng hẳn là hiện thân của cuộc đời tôi.

Bên trong tôi thật sự rất trống rỗng, chỉ ước có thể biến thành một quả bóng để nhẹ nhàng bay đi

Cảm thấy như cả thế giới đang sụp đổ xung quanh, nhưng bản thân lại bất lực không thể làm gì. Có lẽ, tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục sống?

Stt Buồn Về Đêm Mệt Mỏi

Cũng viết về nỗi buồn nhưng Stt Buồn Về Đêm Mệt Mỏi sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khác:

Cầu xin em, nếu trong một đêm ngẫu hứng, màn hình điện thoại của em hiện số của tôi, và em biết là tôi đang say, thì xin em đừng nhấc máy.

 Chắc cái cảm giác cô đơn một mình sẽ khiến một trái tim tổn thương, nhưng với tôi cô đơn một mình chính là người thân của tôi mỗi khi đêm về.

Chắc cái cảm giác cô đơn một mình sẽ khiến một trái tim tổn thương, nhưng với tôi cô đơn một mình chính là người thân của tôi mỗi khi đêm về.

Cho dù bạn cầu nguyện, ước mong hay cầu xin gì, có lẽ điều đơn giản nhất là biết cách chấp nhận sự thật rằng mọi thứ sẽ đều thay đổi, những điều tốt đẹp cũng sẽ rời xa vào một ngày nào đó

Cho dù chuyện gì xảy ra, ngày hôm nay có tồi tệ như thế nào, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Ngày mai, liệu sẽ tốt hơn chứ?

Cô đơn chẳng phải là thứ đáng sợ nhất trong đêm. Thứ đáng sợ nhất chính là ta chẳng biết làm gì để chống lại nỗi cô đơn.

Cô đơn là điều kiện sống của con người, và sẽ không ai có thể lấp đầy không gian đó

Cô đơn là niềm an ủi duy nhất của tôi – sự cô độc sâu thẳm, đen tối và chết chóc

Có những đêm khi tôi bùng cháy trong ngọn lửa suy nghĩ của chính mình

Có những lúc con người ta mệt mỏi đến mức không buồn nói hay giải thích với ai điều gì. Chỉ muốn được một mình, thu mình vào một góc, nghe những bản nhạc buồn rồi ngủ một giấc mong rằng khi thúc dậy mọi chuyện sẽ ổn.

Symbols chia sẻ với bạn Caption Buồn

Caption buồn hay nhất 2020

Stt Buồn Cuộc Sống Về Đêm

Symbols chia sẻ với bạn bộ Stt Buồn Cuộc Sống Về Đêm cho những tâm hồn đang cô đơn.

Có những lúc tôi nghĩ mình muốn biến mất, nhưng tất cả những gì tôi thực sự muốn là được tìm thấy

Có những ngày mà điều duy nhất chúng ta có thể làm chỉ là nhìn lên trời, rồi cam chịu bằng thứ cảm xúc miễn cưỡng, xong thở dài: “Thôi kệ, tới đâu thì tới, chuyện đó đã không còn quan trọng nữa!”.

Cuộc sống chỉ là một loạt các tai nạn, được kết nối bởi một kết thúc hoàn hảo: Cái chết

Cuộc sống giống như một tấm gương chiếu hậu, khiến mọi người xuất hiện gần hơn so với thực tế

Cuộc sống là một giấc mơ cho những người khôn ngoan, một trò chơi cho những kẻ ngốc nghếch, một bộ phim hài cho người giàu và bi kịch cho những người đau khổ

Cuộc sống thăng trầm khiến con người tự bọc mình trong một màn đêm đơn độc.

Đằng sau mọi điều đẹp đẽ là những nỗi đau

Đêm càng khuya lòng càng trống rỗng. Xung quanh càng lặng im càng cô độc bội phần.

Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa mang theo cả trái tim tôi đi mãi.

Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa mang theo cả trái tim tôi đi mãi.

Đem đau thương cùng cô độc khắc lên trang giấy, trải qua thời gian cuối cùng cũng trở thành bia đá ẩn sâu nơi đáy lòng.

Stt Buồn Về Đêm Yêu Xa

Chiêm nghiệm thêm những Stt Buồn Về Đêm Yêu Xa để đỡ cô đơn về đêm

Đêm đến chúc em ngủ ngon và nhiều giấc mơ đẹp, trái tim anh luôn nghỉ đến em dù em đã trao trái tim em cho người khác.

Đêm đến, đôi khi nó cũng mang theo những cảm xúc, nỗi nhớ, kỉ niệm mà ta luôn muốn che giấu, quên lãng… Những điều mà ta không muốn có trong kí ức của mình. Những điều mà ta ước rằng có thể xoá chúng một cách dễ dàng. Những nỗi buồn có tên hoặc không tên…

Đêm dù thế nào cũng vẫn là đêm, sao thoát khỏi sự tĩnh mịch, sao tránh khỏi sự ưu thương, ảm đạm. Là đêm, là tịch mịch, là ưu thương, là đêm thê lương đến xót xa, không phải sao.

Đêm giật mình thấy lòng trống rỗng. Yêu thương đậm sâu rồi cũng phai màu.

Đêm khuya lắm rồi nhưng sao tôi chẳng hề chợp mắt nổi? Dẫu cho cuộc sống quá bộn bề khiến tôi lạc lõng riêng mình tôi.

Đêm khuya lắm rồi. Chắc ai đó ở phương trời xa đã chìm vào giấc mộng ngọt ngào. Còn ta vẫn ở đây ngắm trăng, nhờ những vì sao mang đến cho ai đó những điều tuyệt vời nhất.

Đêm khuya mất ngủ. Thường sẽ nghĩ về rất nhiều chuyện. Nhớ đến một vài người, còn, mất. Đêm khuya, hoài niệm nhiều, đau thương cũng nhiều.

Đêm khuya, nhạc du dương, tâm trạng con người là sự kết hợp có vẻ hoàn hảo của một bức tranh ảm đạm và cô đơn.

Đêm khuya… Lặng lẽ cảm xúc mang tên ai đó… Hoặc có khi trống rỗng! Chỉ là thời gian và không gian quá tĩnh lặng. Thôi thúc ta phải suy nghĩ về những ngổn ngang. Tiếng lòng ai đâu hay!

Stt Buồn Về Đêm Thất Tình

Chia sẻ về tường những Stt Buồn Về Đêm Thất Tình để mọi người quan tâm bạn hơn:

Đêm là khoảng thời gian ta sống thật với chính mình.

Đêm là lúc bản thân sống thật nhất, tự nằm suy nghĩ lung tung, rồi khóc, rồi buồn cứ thế tràn về. Vì chỉ trong bóng tối, không ai có thể thấy sự yếu đuối của tôi cả.

Đêm quá tối hay nỗi cô đơn này quá sáng?

Đêm về chẳng phải là lúc nghĩ về những chuyện buồn đâu người ơi! Hãy mở lòng mình để nghĩ về một tương lai màu hồng khi chỉ còn ta và không gian yên tĩnh của màn đêm.

Đêm về là lúc ta sống thật với chính bản thân mình nhất. Ta làm những điều mình thích một cách điên loạn mà chẳng hề sợ ai chê cười.

Đôi khi ngủ rồi, nhưng tay vẫn nắm chặt điện thoại để chờ tin nhắn của ai đó, Và vội nhận ra… mình là gì của người ta đâu mà đợi.

Đôi khi, tất cả những gì bạn có thể làm là mỉm cười để che giấu nỗi sợ hãi và giấu đi những giọt nước mắt

Ghi nhớ vốn là điều dễ dàng cho những người có trí óc, nhưng lãng quên lại là điều không thể với những người có trái tim

Hầu hết mọi người đều cô đơn vì họ quyết định xây tường thay vì dựng cầu

Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại…Đêm khuya rồi…Chúc ai đó ngủ ngon!

Hãy cùng Symbols tham khảo Stt Mất Ngủ 

Stt mất ngủ mệt mỏi, chán nản

Với trọn bộ tổng hợp Stt Buồn Về Đêm ở trên, hy vọng bạn sẽ thấy tâm hồn nhẹ nhõm, thanh thản hơn.

Và đừng quên xem thêm video Stt Buồn Về Đêm bên dưới:

The post Stt Buồn Về Đêm ❤️ Status Buồn Về Đêm Muốn Khóc appeared first on Hơn 27.935+ Symbol❣️ 1001 Kí Tự Đặc Biệt | Icon | Emoji Đẹp.

https://symbols.vn/stt-buon-ve-dem.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét