Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Những Câu Stt Buồn ❤️ 1001 Lời Nói Tâm Trạng Về Cuộc Sống

Những Câu Stt Buồn ❤️ 1001 Lời Nói Tâm Trạng Về Cuộc Sống ✔️ Những câu nói thể hiện nỗi lòng và sự cô đơn, tâm tư của mỗi người.

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng dễ cô độc và đau khổ. Những câu stt buồn thể hiện tâm trạng của mỗi người về vấn đề tình yêu, cuộc sống, công việc, tình bạn,…

Ngoài những câu stt buồn, bạn đọc thêm nhiều bài viết mới tại Symbols.vn nhé:

Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đẹp Ý Nghĩa  ✨ Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương
Stt Vui Về Tình Yêu ✨ Những Câu Thơ Thả Thính Crush Hay Nhất
Stt Nhớ Người Yêu Hay Nhất ✨ Stt Chất Yêu
Những Câu Ngôn Tình Hay Ngắn Gọn ✨ Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Tan Vỡ
Stt Xui Xẻo Hay ✨ Những Câu Nói Buồn Về Tình Yêu Hay Nhất 
Status Hay Về Tình Yêu Hạnh Phúc ✨ Stt Kỉ Niệm Hay Nhất 
Stt Mùng 1 Hay Đầu Tháng Mùng 1 Tết Hay Nhất ✨ Stt Về Ngày Thất Tịch
Stt Chào Năm Mới  ✨ Stt Chào Tháng Mới Hay Nhất 
Stt Chúc Buổi Sáng Hay Nhất ✨ Quotes Tâm Trạng Hay 

Những Câu Stt Buồn Về Tình Yêu

Gửi đến bạn những câu stt buồn về tình yêu sâu sắc và tâm trạng nhất.

Những câu stt buồn
Những câu stt buồn
  • Anh quay lại và nhìn thẳng vào tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ xảy ra
  • Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả
  • Đôi khi bạn biết rằng người đó đang lừa dối bạn. Song bạn vẫn giả vờ như mình không hề hay biết gì hết. Nhưng sâu thẳm trong thâm tâm, đó là cách mà bạn lặng lẽ chọn để tha thứ.
  • Một ngày anh sẽ yêu em như em yêu anh, một ngày anh sẽ nghĩ về em như em nghĩ về anh, một ngày anh sẽ khóc vì em như em khóc vì anh, một ngày anh sẽ muốn em… nhưng em sẽ không cần anh nữa.
  • Người con gái không sợ chờ đợi lâu, điều mà họ sợ nhất là đến cuối cùng chợt nhận ra rằng điều mà họ đang chờ đợi thật sự không xứng đáng.
  • Thật đáng ngạc nhiên rằng ai đó có thể làm trái tim bạn tan vỡ, ấy vậy mà bạn vẫn yêu người ấy với từng mảnh nhỏ

Trải lòng về những tâm sự trong yêu đương qua 😡Stt Tình Yêu Buồn 😡

những câu stt buồn

Những Câu Stt Buồn Ngắn

Tổng hợp những câu stt buồn ngắn chạm vào trái tim mỗi người.

  • Ai mà chẳng sống với ít nhất một nỗi buồn.
  • Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.
  • Cuộc đời quá nhiều thăng trầm, tình cảm đứt đoạn, buồn lắm nhưng vẫn phải vượt qua thôi.
  • Cứ sống vì người khác. Hy sinh vì người khác… Để rồi khi nhận ra !?? Người tổn thương nhất là mình.
  • Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi.
  • Gặp nhau là một chuyện, yêu nhau lại là chuyện khác. Hãy nắm bắt cơ hội nếu có.
  • Hạnh phúc chẳng sung túc được bao lâu, mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa.
  • Khi con người ta mải theo đuổi tới tương lai, họ đã không nhìn lại quá khứ, những thứ mà họ đã trải qua, và dần quên mất chính mình là ai.
  • Nỗi buồn lớn nhất là khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.
  • Từ bỏ quá khứ là một bắt đầu mới tốt đẹp hơn. Còn kéo dài chỉ đem lại đau buồn.
  • Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi.

🌿Stt Tâm Trạng Về Cuộc Sống Hay Nhất🌿 với câu nói sâu sắc về cuộc đời

Những Câu Stt Buồn Về Cuộc Sống

Những câu stt buồn về cuộc sống bộc lộ nỗi cô đơn, vất vả và mệt mỏi trong xã hội của người trưởng thành.

  • Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì. Đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.
  • Chỉ cần khoảng cách và khoảng cách đủ xa thì dù có thân quen cũng trở thành người xa lạ.
  • Điều khiến một người trưởng thành thức xuyên màn đêm không phải cà phê hay khói thuốc mà là những câu chuyện vốn dĩ chưa bao giờ ngủ yên trong lòng.
  • Điều tồi tệ nhất trong cuộc sống không phải là đơn độc. Mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.
  • Đừng thất vọng làm gì, cuộc đời này đôi lúc phải chấp nhận, với một vài người. Rằng không phải họ rất tệ, mà là bản thân mình đã trót quá tốt.
  • Một lý do khiến cho chúng ta luôn cảm thấy bất an là do chúng ta luôn so sánh cuộc sống hậu trường của mình với hình ảnh trên sân khấu của cuộc đời người khác.
  • Nếu ký ức là một thứ có thể ăn được để quên hết thì bây giờ chắc tôi sẽ no bụng với đống nỗi cô đơn trong lòng.
  • Người thì không thể mang tiền vào quan tài được, nhưng tiền có thể bỏ người vào quan tài.
  • Những lúc tôi mệt mỏi, buồn chán. Tôi chỉ muốn đi một nơi thật xa lạ, không có điểm đến, không biết ngày về.
Những câu stt buồn về cuộc sống
Những câu stt buồn về cuộc sống

Những Câu Stt Buồn Tâm Trạng

Đọc và cảm nhận nỗi lòng của mình qua những câu stt buồn tâm trạng.

  • Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.
  • Con người ai cũng thay đổi, chỉ là nhanh đến mức không tưởng, chậm đến mức không nhận ra.
  • Anh yêu đến sức cùng lực kiệt yêu em đến mức thảm hại. Ước mơ tình yêu của cả đời này đã bị em xé nát.
  • Tất cả chúng ta ai cũng là con người hoàn hảo.. Nhưng chỉ tiếc chúng ta sinh ra và sống trong một thế giới không hoàn hảo
  • Có người mang cho ta chút bình yên.. Rồi lại trút cho ta một trời giông bão
  • Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua. Phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại.
  • Thật buồn khi không yêu, nhưng buồn hơn là không thể yêu.
  • Hai điều khó nói nhất trong cuộc sống là lần đầu tiên chào và tạm biệt lần cuối.
  • Bạn không thể mua tình yêu, nhưng bạn có thể phải trả giá nặng nề cho tình yêu
  • Khi bạn hạnh phúc, bạn thưởng thức âm nhạc. Nhưng, khi bạn buồn bạn hiểu lời bài hát.
  • Đôi lúc nước mắt trở nên đáng quý hơn cả 1 nụ cười. Nụ cười có thể tặng cho bất cứ ai, nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất

1001 câu 😴Cap Tâm Trạng Hay Nhất😴 về con người và tình cảm

Những Câu Stt Buồn Cười

Những câu stt buồn cười về cuộc sống với nhiều câu nói thực tế của xã hội hiện đại.

  • Bạn bè có phúc cùng chia ,có hoạ …trốn sạch ở nơi phường nào
  • Bản chất tốt nhưng dòng đời xô đẩy.Xô không được ta đẩy lại dòng đời !
  • Buồn buồn ra đứng bờ ao, ai ngờ chó cắm buồn ơi là buồn.
  • Cuộc sống cũng tương tự như một trò đấm bốc. Thất bại không được tuyên bố khi bạn ngã xuống mà là khi bạn từ chối “đứng dậy”!
  • Đất lành chim đậu, đất không lành đất nhậu luôn chim
  • Đừng kể rắc rối của bạn cho bất cứ ai. 20% chẳng quan tâm, còn 80% thì vui mừng vì bạn gặp chuyện.
  • Lên non mới biết non cao, có bồ mới biết là mau hết tiền.
  • Nhưng những người lùn không bao giờ cao lên được.
  • Sông có thể cạn, núi có thể mòn…
  • Sống là phải biết cho đi! Hãy cho đi tất cả, để rồi nhận ra rằng đòi lại rất khó…
  • Tiền thì anh không thiếu, nhưng nhiều thì anh không có…
  • Tình bạn sau tình yêu là phát đạn ân huệ của kẻ tử tù
  • Tình yêu là bất tử, là vĩnh cửu. Trong tình yêu, thứ duy nhất có thể thay đổi đó chính là người yêu.
  • Thà yêu nhầm còn hơn bỏ sót.
  • Thất bại vì ngại thành công.
  • Trồng trầu thì phải khai mương. Làm trai nhiều vợ biết thương vợ nào.

Giải trí xả căng thẳng, mệt mỏi cùng 😂Stt Buồn Cười Hài Chất 😂

Những Câu Stt Buồn Về Tình Yêu Ngắn

Trọn bộ những câu stt buồn về tình yêu ngắn với tâm tư, suy nghĩ về một thứ tình cảm đã vỡ.

  • Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?
  • Có những lời chia tay không phải là vì hết yêu.. Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa.
  • Dù có yêu thương thật lòng. Mà cứ đi lòng vòng. Rồi sẽ lạc mất nhau
  • Đau nhất là khi bạn nhận ra sự tồn tại của bạn đổi với ai đó là có cũng được mà không cũng chẳng sao
  • Hãy chọn một kết thúc buồn…thay vì chọn một nỗi buồn không bao giờ có kết thúc.
  • Khi người ta không còn yêu thì họ sẽ sẵn sàng gạt bỏ bạn ra ngoài trái tim không thương tiếc
  • Lúc trước, tôi đợi…người tôi yêu..Bây giờ… tôi đợi cho trái tim tôi..hết yêu người.
  • Sau bao nhiêu yêu thương thì cuối cùng ta vẫn là người xa lạ
  • Tình yêu giống như hai người cùng kéo một sợi dây chun. Nếu một người buông, người còn níu giữ sẽ đau đớn
  • Thà làm ngươi dưng đi qua nhau còn hơn đi bên nhau một cách không chân thành
  • Thà yêu người Bình Thường…để cảm thấy mình đặc biệt!!! Còn hơn là… Yêu một người quá đặc biệt…để rồi bị cho là…tầm thường
  • Yêu một ai đó quá nhiều thì dù biết là rất đau nhưng vẫn mãi không thể buông tay
  • Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ.
Những câu stt buồn về tình yêu
Những câu stt buồn về tình yêu

Những Câu Stt Buồn Tiếng Anh

Symbols.vn chia sẻ những câu stt buồn tiếng Anh ý nghĩa nhất.

  • Good moods’re as fragile as eggs. Bad moods’re as fragile as bricks – Tâm trạng tốt đẹp như mong manh như trứng. Tâm trạng tồi tệ như mong manh như gạch.
  • If you can’t be a pencil to write anyone’s happiness, then try to be a nice eraser to remove someone’s sadness – Nếu bạn không thể trở thành cây bút chì để viết nên niềm hạnh phúc cho một ai, thì hãy cố gắng trở thành một cục tẩy tốt để xoá đi nỗi bất hạnh của ai đó.
  • It is hardly possible to build anything if frustration, bitterness and a mood of helplessness prevail – Khó có thể xây dựng bất cứ điều gì nếu sự thất vọng, cay đắng và tâm trạng bất lực chiếm ưu thế.
  • It’s better to know and be disappointed, than to never know and always wonder – Thà biết rồi thất vọng còn hơn không bao giờ biết và luôn băn khoăn.
  • No man or woman is worth your tears, and the one who is, won’t make you cry – Không có ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, người xứng đáng với chúng thì chắc chắn không để bạn phải khóc
  • There are days like that, quietly, not sad, not happy, slowly drift… the end of a day – Có những ngày như thế, lặng lẽ, không buồn, không vui, chầm chậm trôi… Qua hết một ngày.
  • You know sometimes when you’re in a really bad mood and you’re not sure why? That’s how I get sometimes – Đôi khi bạn biết khi bạn đang ở trong một tâm trạng thực sự tồi tệ và bạn không chắc tại sao? Đó là cách tôi đôi khi nhận được.

Trọn bộ 🌻Những Câu Nói Tiếng Anh Hay🌻 và giá trị nhất

Câu Stt Buồn Về Vợ Chồng

Câu stt buồn về vợ chồng khắc họa cuộc sống hôn nhân màu xám với những lý do khiến tình yêu không hạnh phúc.

  • Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.
  • Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.
  • Gia đình vẫn là gia đình, mặc dù có lúc, nó không ấm cúng chút nào cả.
  • Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.
  • Hôn nhân luôn phải đấu tranh với con quái vật nuốt lấy mọi thứ: sự hiểu rõ lẫn nhau.
  • Kỳ thực, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần những lời thề non hẹn biển, càng không cần thể hiện bằng sự bi tráng của sinh ly tử biệt.
  • Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được.
  • Ly hôn với không ly hôn chỉ khác nhau ở chỗ bên mình có một hơi thở hay không.
  • Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.
  • Nó chẳng qua chỉ là một cuộc sống yên bình như nước.
  • Nơi nào có hôn nhân mà không có tình yêu, ở đó xuất hiện tình yêu mà không có hôn nhân.
  • Tình yêu và hôn nhân không giống nhau. Sự khác biệt lớn nhất là ở chỗ: tình yêu phóng đại ưu điểm, còn hôn nhân phóng đại nhược điểm.
  • Tội của người chồng ở lại nơi anh ta, tội của người vợ thấm vào trong nhà.

Muôn vàn cảm xúc trong hôn nhân được thể hiện qua 💍Câu Nói Hay Về Vợ Chồng💍

những câu stt buồn

Những Câu Stt Buồn Bằng Tiếng Nhật

Symbols.vn chia sẻ những câu nói stt buồn bằng tiếng Nhật hay nhất.

恋はまことに影法師、 いくら追っても逃げていく。 こちらが逃げれば追ってきて、 こちらが追えば逃げていく。  Tình yêu như một chiếc bóng, chúng ta càng đuổi bao nhiều thì nó càng chạy bấy nhiêu. Nếu ta chạy trốn nó thì nó sẽ đuổi theo ta, còn nếu ta đuổi theo nó thì nó sẽ trốn chạy ta.
時間が解決するさ。  Thời gian sẽ chữa lành những vết thương
男の心と川の瀬は一夜に変わる(おとこのこころとかわのせはいちやにかわる)  Giống như dòng chảy xiết của con sông chỉ qua một đêm sẽ thay đổi, tình cảm của người đàn ông cũng dễ thay đổi như vậy
短い不在は恋を活気づけるが、長い不在は恋をほろぼす。  Sự vắng mặt trong thời gian ngắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu, nhưng sự vắng mặt trong thời gian dài sẽ hủy hoại tình yêu
私たちは完璧な愛を創る代わりに、完璧な恋人を探そうとして時を無駄にしている。  Thay vì tạo dựng tình yêu hoàn mỹ, chúng ta lại lãng phí thời gian đi tìm người tình hoàn mỹ.

Top những câu 🌌Stt Tiếng Nhật Hay🌌 nhất tại Symbols.vn

Những Câu Stt Buồn Khi Chia Tay

Đau lòng và day dứt với những câu stt buồn khi chia tay một người.

  •  “Người cũ còn thương” bốn chữ nghe sao mà chua chát.. Chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương.. Bởi lẽ đã cũ rồi sao lại còn thương ???
  • Cách xa nhau không phải một sự lựa chọn, thay vì biết trước số mệnh ấy và chọn cách từ bỏ trong đau khổ, ta sẽ ở bên cạnh để bảo vệ người ấy.
  • Chia tay không phải là không yêu, nguyên nhân chủ yếu nhất không phải là vì muốn đối phương tốt hơn mà là làm cho bản thân mình dễ chịu hơn.
  • Đau khổ sống với nhau, chi bằng hãy chia tay để mỗi người tìm đến con đường hạnh phúc của riêng mình.
  • Hãy hứa với tôi bạn sẽ không bao giờ quên tôi, vì nếu tôi nghĩ bạn sẽ quên tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ ra đi.
  • Khi người kia không còn nói gì với bạn nữa không có nghĩa là họ bỏ rơi bạn cũng không có nghĩa là tình yêu đã chấm dứt.
  • Không phải ai bắt đầu cùng bạn cũng sẽ kết thúc cùng bạn. Hãy sẵn sàng đi tiếp mà không có họ nếu bạn phải làm như vậy.
  • Ngày không anh – nắng vẫn ấm và cỏ vẫn xanh. Chỉ có điều yêu thương hoá mong manh và cơn mưa lạnh hơn nó vốn có.
  • Người xưa nói rất đúng, người đi trà cũng nguội.
  • Những mối quan hệ cũng giống như những mảnh thủy tinh. Đôi khi để chúng tan vỡ còn hơn cố gắng làm mình thương tổn bằng cách gắn nó lại.
  • Thời gian không làm cho em quên được anh, mà chỉ khiến em quen không có anh.

Tổng hợp những câu 📌Stt Chia Tay📌 ý nghĩa và giá trị nhất

Những Câu Stt Buồn Về Tình Bạn

Mất đi người bạn còn đau khổ hơn thất tình. Những câu stt buồn về tình bạn “thấm” với mỗi người khi người từng thân thiết nay trở thành xa lạ.

  • Chúng ta đã từng là đôi bạn rất thân Cho đến khi cậu ta xuất hiện Chúng ta đã từng là đôi bạn tri kỉ Cho đến khi mọi chuyện tâm sự cậu đều chia sẻ với cậu ta
  • Lời nói là “con dao”, một vết khứa làm đứt luôn cả mối quan hệ. Hầu như chẳng có tình bạn nào vượt qua được ngưỡng thứ 3 này. Tôi và người bạn ấy đã đạt đến ngưỡng thứ 3 rồi.
  • Năm tháng trôi qua, mối quan hệ nào cũng dần phai nhòa rồi biến mất lúc nào chẳng hay. Tình bạn cũng thế. Chúng ta chỉ là những vị khác vãng lai vô tình ghé qua nhau.
  • Ngày hôm qua chúng tôi còn là bạn thân Ngày hôm nay tôi đã nói với người khác về họ bằng cái tên rất buồn: Bạn cũ
  • Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi là đã đẩy người bạn thân thiết nhất của mình rời đi như thế. Chỉ vì hai chữ: cái tôi.
  • Tình bạn cũng giống như tình yêu Nếu đôi bên không biết tôn trọng lẫn nhau Đều không thể cùng nhau làm nên tình bạn vĩnh cửu.
  • Tình bạn tan vỡ, cho dù là tri kỉ hẹn ước, tan là tan. Càng níu càng thêm đau.
  • Tôi trân trọng tình bạn không thua kém tình thương gia đình và tình yêu trong lòng mình. Còn bạn thì không!
  • Và việc bạn giữ bí mật cho tôi, đó gọi là tôn trọng tôi. Bạn không làm được điều thứ hai. Tình bạn vàng của chúng ta, đã hóa mạ mất rồi!

Bộ sưu tập 👥Câu Nói Hay Về Tình Bạn👥 đủ thể loại

Stt Buồn Về Công Việc

Stt buồn về công việc nói lên khó khăn, trắc trở và tiếng thở dài khi theo đuổi thứ mình thích.

  • Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp
  • Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.
  • Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó.
  • Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân.
  • Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.
  • Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này.
  • Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. Có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi rồi.
  • Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường.
  • Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

Đừng bỏ lỡ: 💻Những Câu Nói Hay Về Công Việc💻

Những Câu Cap Buồn Nhất

Tuyển tập những câu cap buồn nhất bộc lộ nỗi lòng của bạn.

  • Anh tồn tại trong em như một hình xăm. Xóa đc anh em như đứt từng mạch máu.
  • Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày người ngay bên ra đi mãi không trở về. Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó.
  • Cuộc sống không phải lúc nào cũng là nắng & bướm. Đôi khi bạn phải học cách mỉm cười qua nỗi đau.
  • Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa mang theo cả trái tim tôi đi mãi.
  • Đêm là khoảnh khắc mà sự cô đơn lên ngôi. Bởi vì khi đó mọi vật đã chìm vào giấc ngủ im ắng đến lạ thường. Nhưng nỗi buồn và cô đơn cứ hiện hữu càng làm cho con người cảm thấy chơi vơi đến lạ thường.
  • Đêm về nước mắt lại rơi, nhớ ai nhiều lắm người ơi thấu lòng, biết rằng nhớ cũng bằng không, nhưng sao cứ nhớ, cứ mong, cứ chờ
  • Mưa bao giờ cũng làm cho mọi thứ trở lên nhạt nhòa còn nỗi nhớ thì thêm dài rộng ra

😔Stt Ngày Buồn Nhất Trời Sẽ Đổ Mưa😔 với tâm trạng cô độc, một mình

Stt Buồn Chán

Stt buồn chán trong mọi thứ khiến tâm trạng của con người trở nên tệ hại hơn.

  • Cuộc sống hàng ngày như một kiều thuốc thử. Vậy sao mỗi ngày nó vẫn cho tôi ném vị đắng của cuộc sống vậy.
  • Cuộc sống hàng ngày như một nỗi lo in hằng trên mặt tôi. Đôi khi muốn buông cho mặc kệ mọi thứ nhưng không thể.
  • Chỉ là không muốn lớn, không muốn phải tự mình đương đầu với cuộc sống ngoài kia. Ngoài kia, chênh vênh và mất phương hướng lắm.
  • Đôi khi buồn và chán nãn lắm, muốn nói và chia sẻ nỗi buồn đó với người mình cho là thân nhất, nhưng chợt nhận ra, chỉ ta với ta nên đành giấu nỗi buồn vào trong.
  • Đời, thường có những thay đổi ko ai ngờ…điều đó gây khó khăn, và làm buồn lòng người. Kiểu giống như thay đổi của 1 người ta yêu, điều thay đổi đó. gây cho ta sự khó hiểu, và buồn, lo lắng.
  • Giấu hết yếu đuối vào em này, cố gắng cất hết vào tim này. Cần chìm dần vào cơn say…Để mình lặng lẽ buông tay, để mình được sốg chậm ngày ấy…Cố nhắm mắt, buông đôi tay, đôi môi thôi…chờ đợi.
  • Khi kết thúc 1 ngày, dù cho mọi chuyện có tệ đến đâu thì bạn hãy luôn mĩm cười đi….Vì biết đâu ngày mai còn tệ hơn thế nữa.
  • Khi một người nào đó có lúc từng nếm trải đau thương thì sẽ càng hiểu rõ hơn cái cảm giác cần điều gì đó để giải tỏa tâm trạng
  • Nỗi buồn không tuổi không tên. Sinh từ đáy vực, chết trên đỉnh trời.

Câu Nói Tâm Trạng Buồn

Tổng hợp những câu nói tâm trạng buồn và cô đơn, lạc lõng giữa thế giới đông vui, nhộn nhịp.

  • Có người nghe đi nghe lại một bài hát. Không phải vì nó hay, mà đơn giản nó gắn liền với kỷ niệm nào đó.
  • Dù rằng cuộc đời tôi chưa dài, nhưng tôi có cảm giác mình đã sống cô đơn quá lâu rồi, cô đơn đến mức tôi hầu như cảm thấy quen thuộc và thích thú với việc được làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác.
  • Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ. Thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương
  • Hạnh phúc như một cơn gió, vô tình lúc có lúc không
  • Hóa ra, để đi đến tận cùng của yêu thương phải đi ngang qua con đường mang tên: Nước mắt và chia ly.
  • Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.
  • Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.
  • Một mối quan hệ không rõ ràng, bao giờ cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi. Có khi yêu thật đấy nhưng chẳng biết mình là gì của nhau.
  • Từng giọt mưa rơi chính là những giọt sầu của em. Sao em cứ mãi nhớ mãi một người không thuộc về nhau.
  • U sầu làm sao những âm thanh trong đêm đông, khi vắng bóng một người mà ta thương mến.

Chúng ta ai cũng mang trong mình những nôi niềm và đau đớn riêng. Nhưng đừng vì thế mà cho rằng, cuộc sống này toàn màu xám bạn nhé. Hi vọng quá những câu stt buồn, tâm trạng của bạn đã vơi bớt phần nào.

Bạn tham khảo thêm nhiều câu stt buồn qua video sau nhé:

The post Những Câu Stt Buồn ❤️ 1001 Lời Nói Tâm Trạng Về Cuộc Sống appeared first on Hơn 27.935+ Symbol❣️ 1001 Kí Tự Đặc Biệt | Icon | Emoji Đẹp.

https://symbols.vn/nhung-cau-stt-buon-%e2%9d%a4%ef%b8%8f-1001-loi-noi-tam-trang-ve-cuoc-song.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét