Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Những Câu Ngôn Tình Hay Ngắn Gọn ❤️ Trích Dẫn Ngôn Tình

Những Câu Ngôn Tình Hay Ngắn Gọn ❤️ Trích Dẫn Ngôn Tình ✔️ 1001 câu nói lãng mạn, ngọt ngào trong ngôn tình đặc sắc nhất hiện nay.

Những câu nói ngôn tình với lời ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi thương. Tuyển tập trích dẫn hay và đặc sắc nhất trong truyện và phim ngôn tình.

Symbols.vn chia sẻ đến bạn một số bài viết mới được cập nhật:

📌 Stt Tâm Trạng Về Cuộc Sống Hay Nhất  📌 Danh Ngôn Về Tình Yêu Hay Nhất 
📌 Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Tan Vỡ 📌 Stt Ngày Buồn Nhất Trời Sẽ Đổ Mưa
📌 Stt Xui Xẻo Hay 📌 Quotes Hay Về Cuộc Sống
📌 Stt May Mắn Ngắn Hay Nhất  📌 Những Câu Nói Buồn Về Tình Yêu Hay Nhất
📌 Những Câu Nói Hay Về Sức Khỏe  📌 Cap Tâm Trạng Hay Nhất
📌 Quotes Tình Yêu 📌 Stt Kỉ Niệm Hay Nhất
📌 Stt Mùng 1 Hay Đầu Tháng Mùng 1 Tết Hay Nhất 📌 Stt Về Ngày Thất Tịch
📌 Stt Chào Năm Mới 📌 Stt Chào Tháng Mới Hay Nhất 
📌 Stt Chúc Buổi Sáng Hay Nhất 📌 Trịnh Công Sơn Quotes

Những Câu Ngôn Tình Hay Ngắn Gọn

Tổng hợp những câu ngôn tình hay ngắn gọn và đặc sắc nhất.

Những câu ngôn tình hay
Những câu ngôn tình hay
  • Có được cái gì, cuối cùng lại mất đi cái gì đó. Có lẽ đó chính là cuộc đời, điều đã định ra sự không hoàn hảo.
  • Con người khi đối mặt với những việc không thể cứu vãn luôn viện đủ mọi giả thiết, dù có vạn giả thiết, việc phải xảy ra vẫn cứ xảy ra.
  • Lúc tủi thân, lúc sợ hãi, ai cũng mong muốn có vòng tay ấm áp an toàn để dựa vào.
  • Người thông minh biết giả ngu như thế nào, người có trí tuệ hiểu cách sống vui vẻ ra sao.
  • Nhân sinh là thế, gặp gỡ rồi biệt ly, và bởi vì có biệt ly nên quý trọng những lần gặp mặt.
  • Những người khuất phục sự cô đơn là những người đối xử với bản thân mình tàn nhẫn nhất.
  • Ở nơi nào đó trên thế giới này nếu có anh ấy xuất hiện, thì những người khác đều trở thành tạm bợ.
  • Sợ lắm cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương… rồi bỗng nhiên vụt mất như chưa từng tồn tại.
  • Thì ra có những lúc, thứ làm say lòng người không phải là rượu mà là tâm trạng của kẻ uống rượu.
  • Vết thương mà mình để lại cho người khác cũng chính là vết thương ở trong chính tâm hồn mình.

Đừng bỏ lỡ: 💙Những Câu Nói Ngôn Tình Hay Nhất💙 mọi thời đại

Những Câu Ngôn Tình Hay Nhất 2020

Gửi tặng bạn những câu ngôn tình hay nhất 2020 được giới trẻ yêu thích.

  • Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh
  • Cả tuổi thanh xuân của anh đều dành trọn cho em. Vậy nên em phải chịu trách nhiệm với anh đấy
  • Cô ấy đã sớm là người của tôi rồi
  • Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ
  • Cô hãy ghi nhớ! Cô là người của tôi, tôi muốn làm gì thì làm, cô không có tư cách phản đối.
  • Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang
  • Chỉ cần cô quay đầu, luôn có một chàng trai mỉm cười nói với cô rằng: “Anh đợi em
  • Đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba. Mà phải tự giác đá văng cô ta
  • Đợi em tốt nghiệp rồi kết hôn. Cuộc đời này, ngoài em ra, anh sẽ không lấy ai khác
  • Đời này, anh nợ em. Anh và cô ấy, sinh tử không rời
  • Em chỉ có thể chết trong tay tôi. Nếu chúng đuổi đến nơi, tôi sẽ tự tay giết em
  • Em nói chúng ta không chung đường. Không sao, vì em, tôi sẵn sàng thay đổi lộ trình.
  • Không cầu hôn, em dám không gả.
  • Nếu tôi đã thích hoa hồng, tường vi dẫu đẹp có liên quan gì
  • Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất, là em.
  • Tôi cho phép em thích tôi.
  • Từ nay về sau trong kí ức của em chỉ cần có tôi, chỉ có thể ở bên cạnh tôi.
Những câu ngôn tình hay nhất 2020
Những câu ngôn tình hay nhất 2020

Câu Ngôn Tình Hay Bằng Tiếng Trung

Khám phá những câu ngôn tình hay bằng tiếng Trung ngọt ngào và chân thành nhất.

  • 喜欢你,却不一定爱你,爱你就一定很喜欢你。- Thích bạn không nhất định sẽ yêu, còn yêu nhất định đã rất thích rồi.
  • 对于世界而言,你是一个人. 但是对于我,你是我的整个世界。- Đối với thế giới, em chỉ là một người trong đó. Nhưng đối với anh, em là cả thế giới của anh.
  • 幸福就是 两双眼睛 看一个未来 – Hạnh phúc là, hai đôi mắt nhìn chung vào một tương lai.
  • 情意这东西,一见如故容易,难的是来日方长的陪伴。- Thứ tình cảm này, vừa gặp đã thấy thân nhau rất dễ. Cái khó là ở chỗ bên nhau những ngày sau.
  • 我喜欢的人是你,从前也是你,现在也是你,以后也是你。- Người mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.
  • 爱情使人忘记了时间, 时间也使人忘记了爱情。- Tình yêu làm con người quên đi thời gian. Thời gian cũng làm con người quên đi tình yêu.

Top 1001 😉Stt Tiếng Trung Hay Nhất😉gửi tặng bạn đọc

Câu Ngôn Tình Hay Của Trấn Thành

Tuyển tập những câu ngôn tình hay của Trấn Thành – Người nổi tiếng với nhiều câu nói sâu sắc về tình yêu.

  • Bạn yêu 1 người, đừng đòi hỏi họ 10 điểm. Bạn yêu họ mà 7 điểm là đã cảm ơn Trời Phật, phải biết cách chấp nhận 3 điểm không ổn của họ
  • Chúng ta đừng vì một cuộc hôn nhân đổ vỡ mà mất đi niềm tin và nhuệ khí vốn có của bản thân mình
  • Chúng ta phải hiểu rõ 1 điều rằng là nếu may mắn, mình gặp 1 người, mình yêu suốt đời. Còn không may mắn hãy cứ gặp nhiều người và chọn người cuối cùng tốt nhất ở lại với mình
  • Điều em cần làm là biến mình trở thành một người phụ nữ có giá
  • Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy
  • Nếu như tôi yêu người này mà tôi xui hơn. Nhưng bù lại họ cho tôi được cảm xúc nhiều hơn trong cuộc sống, thì tôi vẫn chọn đồng hành cùng họ
  • Tôi không sợ người sai, tôi chỉ sợ người luôn viện lý do cho cái sai của mình.
  • Tôi không thích một người quá rảnh rỗi để lúc nào cũng nhắn tin hỏi xem tôi đang làm cái gì. Tôi thích cô gái tôi yêu phải bận rộn
  • Tôi với vợ tôi không phải là gu của nhau. Nhưng mình tiếp xúc, mình yêu con người, tự động người ta sẽ biết mình yêu cái gì. Họ tự động biết cách trở thành cái đó
  • Yếu tố bắt đầu một cuộc hôn nhân là niềm tin, để duy trì hôn nhân là sự bao dung

Trọn bộ 😍Tus Ngôn Tình Ngắn😍 lãng mạn và chân thành nhất

những câu ngôn tình hay

Những Câu Ngôn Tình Hay Trung Quốc

Trọn bộ những câu ngôn tình hay của Trung Quốc với lời lẽ lãng mạn và đậm sâu nhất.

  • Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra. Mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.
  • Cô ấy là tia nắng mặt trời duy nhất trong cuộc đời ảm đạm của anh. Nhưng tia nắng này không chỉ chiếu duy nhất cho anh.
  • Được tất cả mà phải mất đi một vài thứ, cũng chẳng có gì đáng tiếc. Đánh mất anh, cũng mất luôn dũng khí đối mặt với cô đơn…”
  • Em như một thiên thần, cuối cùng cũng bay đến thế giới tàn khốc không tình người của tôi.
  • Kỳ thực, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần những lời thề non hẹn biển, càng không cần thể hiện bằng sự bi tráng của sinh ly tử biệt. Nó chẳng qua chỉ là một cuộc sống yên bình như nước.
  • Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
  • Tình yêu bị tuổi xuân giết chết, còn tuổi xuân lại bị tình yêu lưu đày
  • Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách. Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng sẽ suy tàn!
  • Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa

Tỏ tình siêu ngọt cùng 💕Stt Ngôn Tình💕

những câu ngôn tình hay

Những Câu Ngôn Tình Hay Trong Phim

Những câu nói ngôn tinh hay trong phim chạm tới trái tim của mọi người.

  • Cả đời này ta không quan tâm thiên hạ, nhưng nếu nàng muốn thiên hạ, ta sẽ mang thiên hạ về cho nàng – Cao Trường Cung.
  • Có thể được ở bên cạnh người mình yêu, chết có gì đáng sợ? – Phù Dao
  • Dù nàng là ai, Nguyệt Nhi, Tinh Nhi hay Sở Kiều thì nàng vẫn mãi mãi là của ta – Vũ Văn Nguyệt.
  • Dù ta có tự sa chân vào địa ngục vô gián thì cũng sẽ mỉm cười tiễn muội ấy đến nhân gian thiên đường – Vũ Văn Ung.
  • Hóa ra thích một người, kết cục tệ nhất lại chính là, dù ta biết chàng ngu xuẩn, tàn nhẫn, tự đại, thay lòng, nhưng ta vẫn thích chàng – Già La.
  • Nhược Hy, bây giờ ta là hoàng đế, nàng muốn thêm muối thì cứ thêm muối, muốn đổ giấm thì cứ đổ giấm, sao cũng được. Ta chỉ cần nàng sống thật vui – Tứ A Ca Dận Chân.
  • Phù Dao, ta hy vọng nàng giống như đêm trăng sáng trong này, vĩnh viễn ở bên cạnh ta, vượt qua thời gian và sinh tử cho đến ngày tận thế – Trưởng Tôn Vô Cực.
  • Ta không cần biết trước đây nàng là ai, ta cũng mặc kệ nàng có mục đích gì, đối với ta những điều này không quan trọng, ta chỉ hy vọng nàng đến bên cạnh ta” – Vô Ưu.
  • Thiên địa bao la, nữ tử cũng nhiều, nhưng lòng ta duy chỉ có một người đẹp nhất – Húc Phượng.

💚Châm Ngôn Tình Yêu Hay Nhất💚 lay động lòng người

Những Câu Ngôn Tình Hay Tán Gái

Thoát kiếp độc thân cùng những câu ngôn tình hay tán gái dành cho con trai.

  • Ai biểu em xinh quá làm chi. Để cho anh cứ mãi ngắm nhìn nhan sắc ấy.
  • Anh mới phát hiện được môt điều rất thú vị: tên em là Hạnh, tên anh là Phúc. Mình ghép lại là hạnh phúc.
  • Anh sẽ là ánh nắng để cho bông hoa xinh đẹp như em đẹp rực rỡ.
  • Đối với anh, trong tình yêu nói rất dễ còn làm mới khó. Cứ tin anh, anh sẽ chứng minh cho em thấy anh sẽ làm được điều đó.
  • Giấc mơ của anh chỉ thực hiện được trọn vẹn khi có em bên cạnh.
  • Hỡi thế gian tình là gì mà sao anh lại ngắm nhìn người mình yêu.
  • Khổ quá! Anh biết anh chỉ là một hạt cát nhỏ ở biển. Nhưng nó đang nằm trên gót chân em đấy em có biết không?
  • Nếu em là ổ bánh ga tô ngọt ngào thì anh sẽ là ngọn nến lung linh cắm lên em nhé.
  • Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em nốt chín trăm chín mươi chín bước còn lại
  • Nếu yêu là một tội ác thì anh chính là kẻ tội đồ tình nguyện được giam cầm trong trái tim em.
  • Sau khi em nhận được tin nhắn này thì em đã nằm gọn trong trái tim anh rồi.
  • Tìm kiếm làm gì nữa, yêu anh đi vì đã có sẵn một điều là anh đang yêu em.
  • Vị thần tình yêu đã giương cung tên lên bắn trúng vào trái tim anh. Trên mũi tên đó có hình ảnh của em. Vì thế em chính là định mệnh của cuộc đời anh.

Cưa đổ crush cùng 💛Cách Thả Thính Gái Hay Nhất💛

Những Câu Ngôn Tình Hay Về Vợ Chồng

Tuyển tập những câu ngon tình hay về vợ chồng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

  • Anh là anh, em là em, nhưng chúng ta là của nhau!
  • Em chỉ cần yêu anh thôi. Cả thế giới cứ để anh lo.
  • Em là ác quỷ, sẵn sàng bẻ cổ bất cứ con thiêu thân nào dám thay thế em yêu anh.
  • Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh. Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi…
  • Em yêu anh, đó là quyền lợi của em, anh chỉ có quyền cự tuyệt chứ không có quyền ngăn cấm.
  • Hạnh phúc của em rất đơn giản, chỉ là cùng anh trao yêu thương, tin tưởng và cùng anh đi hết chặng đường dài.
  • Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.
  • Nếu biết có một ngày anh yêu em nhiều như thế, anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
  • Người nào khuyên ta làm đúng khi ta sai là thầy ta. Người nào chửi ta sai khi ta đúng đích thị là vợ ta.
  • Tình yêu dành cho anh cũng như giá xăng vậy: càng ngày càng tăng nhiều hơn và không bao giờ dừng lại.
  • Tình yêu giống như không khí mà chúng ta không nhìn thấy nhưng chúng ta luôn biết nó rất cần thiết! Điều đó cũng giống hệt như anh, em sẽ không bao giờ nhìn thấy anh nhưng anh luôn luôn ở cạnh em và em sẽ biết anh mãi luôn yêu em.
  • Vợ càng yêu chồng càng sửa được nhiều khuyết tật của chàng. Chồng càng yêu vợ càng tăng thêm các tật xấu của nàng.
  • Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương.
  • Xin lỗi, vì những lần em vô tư nói ghét chồng nhưng thực sự trong lòng em rất yêu chồng, yêu nhiều lắm.

Những Câu Ngôn Tình Lãng Mạn

Những câu ngôn tình lãng mạn và đi sâu vào lòng người khiến chúng ta thêm tin tưởng vào tình yêu.

  • Duyên phận cũng chia thành hai loại, khi thời cơ đến, đó là hữu duyên, hoặc ngược lại, chính là nghiệt duyên.
  • Được dõi theo người mình yêu, được biết rằng trong tim người ấy có chỗ dành cho mình, thì dù bản thân phải bước đi trong bóng tối, cũng vẫn là hạnh phúc.
  • Em đừng đợi, vì chưa chắc anh đã đợi. Sẽ có một ngày em hiểu rằng, con người ta ai cũng phải yêu thương bản thân mình trước.
  • Hoá ra “thích” không phải là vấn đề phức tạp lằng ngoằng, không cần định nghĩa quá khứ thế nào, tương lai thế nào, mà là không muốn đánh mất.
  • Một câu anh chờ em, không biết cần bao nhiêu dũng khí, nó cần rất nhiều dũng khí hơn hẳn so với ba chữ anh yêu em.
  • Nếu một ngày nào đó, em muốn một người đàn ông phải chết, em cũng đừng bày nhiều trò như vậy. Em chỉ cần ôm hắn thấp thoáng trước mặt anh, anh sẽ lập tức thực hiện nguyện vọng của em.
  • Thật ra khi yêu, lúc cảm thấy tràn trề hạnh phúc, lòng cũng có thể đau, đau kiểu hạnh phúc, đau cũng hạnh phúc.
  • Thiên trường địa cửu là lý tưởng, hiện tại mới là sự thật.
  • Thừa nhận đi, cậu yêu tớ phải không?
  • Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc chỉ đến với những ai biết kiên nhẫn, biết lắng nghe, biết nỗ lực và dũng cảm đương đầu với thử thách.

Bộ sưu tập 💞Stt Tình Yêu Lãng Mạn Nhất 💞 mạng xã hội

Những Câu Nói Ngôn Tình Ngọt Ngào

Không thể cưỡng lại sức hút từ những câu nói ngôn tình ngọt ngào.

  • Bởi vì yêu em không có gì sai cả. Theo đuổi em là tự do của anh. Ngoài em ra, không ai có tư cách nói: không được.
  • Chữ em thật xấu, phải luyện tập thêm để điền vào ô phối ngẫu nhà tôi
  • Lấy chồng theo chồng, gả chó theo chó, Thanh Khê, anh theo em lâu như thế nên dù anh là con gì em cũng phải dắt anh đi
  • Liễu Địch! Em…em có thể cho tôi “ngắm” em được không?
  • Nàng nắm tay ta, neo ta nửa đời phiêu bạt, ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh
  • Nếu anh thật lòng yêu một người con gái, anh sẽ không bao giờ để cô ấy đi, càng không có chuyện cưới người con gái khác, bất kể vì lí do gì?
  • Ngoài em ra, tất cả những thứ khác đối với anh đều không quan trọng. Dù một ngày nào đó anh trắng tay, chỉ cần có em bên cạnh anh là đủ.
  • Tim, gan, phèo, phổi… anh sắp tan ra cả rồi, mà sao em vẫn chưa hiểu lòng anh.
  • Tôi có thể cho em thời gian tiếp nhận tình cảm của tôi đối với em, bao lâu cũng được, vì em là của tôi.
  • Tôi nghĩ kĩ rồi. Nếu 3 năm sau cô nhất định làm bạn gái của tôi, vậy sao tôi không sớm sử dụng quyền lợi của mình?
  • Tôi nghĩ… Tôi thích em.
  • Tôi sẽ không đổi, bất kể cô ấy có thích tôi hay không, tôi chỉ thích một mình cô ấy.
  • Tôi thích phụ nữ ngốc một chút, dạng như em đó
Những câu nói ngôn tình hay và ngọt ngào nhất
Những câu nói ngôn tình hay và ngọt ngào nhất

Những Câu Nói Ngôn Tình Hạnh Phúc

Tan chảy trong mật ngọt với những câu nói ngôn tình hạnh phúc nhất.

  • Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu, nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều đó
  • Tin tưởng vào lời hứa xa bao lâu cũng tìm nhau. Giữ gìn là trọng trách đôi vai anh thêm sức mạnh.
  • Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.
  • Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.
  • Tình yêu của em – là định mệnh đời anh.
  • Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.
  • Tình yêu là trạng thái mà khi đó hạnh phúc của một người khác trở nên cực kỳ quan trọng đối với hạnh phúc của bạn
  • Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.
  • Trong yêu đương cũng như ở trong giấc mộng, không có gì gọi là không thể được.
  • Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.
  • Yêu không có nghĩa là nhìn nhau, mà có nghĩa là cùng nhau nhìn theo một hướng.
  • Yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh.
  • Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi tỉnh dậy.

Đừng bỏ lỡ: 💖Status Hay Về Tình Yêu Hạnh Phúc 💖

Những Câu Nói Ngôn Tình Của Con Gái

Symbols.vn chia sẻ những câu nói ngôn tình của con gái khiến đối phương “đổ gục”.

  • Chỉ khi quen với dung mạo xấu xí nhất của bạn mà vẫn yêu bạn, đó mới đúng là người bạn cần…
  • Chuyện tình yêu không thể toàn bộ dựa vào ánh mắt, mà phải dùng tâm.
  • Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi. Nếu không thể tạo nên một điều gì tốt đẹp hơn hiện tại, thì cũng đừng nên phá vỡ hiện tại.
  • Tình yêu nam nữ nhìn không thấy, sờ không ra, nó ẩn sâu trong lòng. Khi đến lặng lẽ không tiếng động, ngươi không thể cảm nhận được. Nhưng nó rời đi, sự đau đớn và muốn cứu vãn lại trong lòng ngươi sẽ chứng thực sự tồn tại của nó.
  • Trên thế giới này, mỗi giây mỗi khắc đều có vô vàn tình yêu chết đi với muôn ngàn lý do. Trong đó lý do khoảng cách chiếm tỉ lệ lớn nhất, cũng là lý do phổ biến nhất.
  • Yêu là mỗi sợi tơ. Tấm vải tình yêu nhất định phải do hai người dệt từng sợi một mới tạo nên hạnh phúc.
  • Yêu một người là như thế đó, lúc nào cũng muốn cho người mình yêu được sống tốt, thì bản thân cũng vui vẻ.

Trích Dẫn Hay Trong Ngôn Tình Ngược

Trích dẫn hay trong ngôn tình ngược với những mối tình chia cách, biệt ly đầy thương cảm.

  • Buông tay – không phải vì không yêu… Mà vì phát hiện bản thân trở thành chướng ngại hạnh phúc của người kia.
  • Cả em và tử thần đều muốn có anh, có điều em có ưu thế hơn ông ta, bởi vì em yêu anh, yêu anh sâu sắc
  • Chúng ta luôn hy vọng người khác có thể hiểu rõ mình, nhưng lại sợ bị nhìn thấu.
  • Dù bây giờ nằm trong mồ chờ chết, hoặc sau này chết không có chỗ chôn đều chẳng là gì cả, chỉ cần cô ấy vui là được
  • Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này kết duyên. Thế gian duy nhất một chuyện, nguyện nắm tay em tới cùng
  • Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời
  • Ngược luyến lướt qua như gió thoảng mây bay. Chỉ là vài trò chơi tình cảm. Nào ai nhìn thấy được bi thương.
  • Quên những gì đã làm tổn thương bạn. Nhưng đừng quên nó đã dạy bạn những gì..
  • Tình yêu chỉ dựa vào cố gắng từ một phía, đôi khi sẽ không thể đến được đích
  • Yêu, chúng ta không thể dính vào!

Những câu nói ngôn tình hay và đặc sắc nhất giúp bạn thêm tin tưởng vào tình yêu và trao gửi đến người mà mình yêu thương nhất.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những câu nói ngôn tình hay trong video sau:

The post Những Câu Ngôn Tình Hay Ngắn Gọn ❤️ Trích Dẫn Ngôn Tình appeared first on Hơn 27.935+ Symbol❣️ 1001 Kí Tự Đặc Biệt | Icon | Emoji Đẹp.

https://symbols.vn/nhung-cau-ngon-tinh-hay-ngan-gon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét