Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

1001 Cách Thả Thính Trai Có 102 ❤️ Thả Là Dính, Dính Là Đổ

1001 Cách Thả Thính Trai Có 102 ❤️ Thả Là Dính, Dính Là Đổ ✔️ Tổng hợp những phương pháp “tán trai” hiệu quả nhất dành cho phái đẹp.

Các cách thả thính trai độc và lạ để con gái “cọc đi tìm trâu” đây. Thả câu nào là crush dính bả câu đó đấy nhé.

Khám phá thêm các bài viết hay tại Symbols.vn bạn nhé:

🎀 Cap Thả Thính Ngầu Nhất 🎀 Những Câu Thả Thính Crush Gái Hay Nhất
🎀 Những Câu Thả Thính Hay Nhất 🎀 Những Câu Nói Hay Về Sức Khỏe
🎀 Những Câu Nói Hay Về Lòng Người Khó Đoán 🎀 Những Câu Nói Hay Về Con Người 2 Mặt
🎀 Câu Nói Hay Về Vợ Chồng  🎀 Cap Hay Về Mùa Đông
🎀 Stt Về Mùa Hè Nắng Nóng 🎀 Stt Hay Về Mùa Xuân 
🎀 Stt Mùa Thu Hay Nhất 🎀 Câu Nói Hay Về Thành Công 
🎀 Những Câu Nói Hay Về Sách 🎀 Châm Ngôn Buồn Hay

1001 Cách Thả Thính Trai

1001 cách thả thính trai bằng tiên siêu hay dành cho các bạn gái.

1001 cách thả thính trai
1001 cách thả thính trai
  • Bằng ơi, cậu biết vì sao tớ thích mấy bài tính toán không? Vì phép toán dù cộng hay trừ, nhân hay chia đều phải có bằng.
  • Bình, cậu nghĩ cuộc sống này cần gì? Tớ nghĩ là cần tình yêu. Còn tớ chỉ cần Bình yên thôi.
  • Bố mẹ lúc nào cũng nói tớ phải trở thành một người hiếu học. Nhưng tớ không muốn học, tớ chỉ cần Hiếu thôi
  • Cậu biết gì chưa hả Tâm? Gì? Tớ là hình tròn, vì trong lòng tớ có tâm.
  • Cậu biết trong bảng đơn vị đo khối lượng đứng trước tạ là gì không? Là tấn! Không, là crush tớ cơ.
  • Minh, cậu biết cô nói sao khi thấy điểm tớ không? Sao? Cô bảo tớ chưa được thông minh.
  • Muốn học giỏi toán thì phải biết tính nguyên hàm. Còn muốn chinh phục được tớ thì nhất định phải là Nguyên.
  • Nhân ơi, cậu biết vì sao tớ hay ăn bánh bao không? Vì sao? Vì nó có nhân.
  • Phúc ạ, cậu có thấy tớ cố gắng học lắm không? Cậu biết để làm gì không? Để làm gì? Để tớ giỏi hơn bố. Con hơn cha là nhà có phúc!
  • Sơn, cậu biết vì sao tớ thích ôm tường không? Vì cậu là con điên? Không, vì trên tường có sơn.
  • Tuy em học tiếng anh rất ngu nhưng em chắc chắn My love có nghĩa là “Anh”
  • Việt với Nam mới làm nên được tên nước mình. Cũng giống như tình yêu, nó chỉ hoàn hảo khi có cả tên tớ và Việt thôi.

Bí quyết kiếm bồ cho bạn gái: 😍Cap Thả Thính Trai Hay Nhất😍

Cách Thả Thính Trai Qua Tin Nhắn

Tổng hợp những cách thả thính trai qua tin nhắn “bách phát bách trúng”.

Tin nhắn nhầm nhưng kế hoạch không nhầm đâu nhé
Tin nhắn nhầm nhưng kế hoạch không nhầm đâu nhé
Thính ở đâu cứ bay lung tung thế này
Thính ở đâu cứ bay lung tung thế này
Rớt hết cả liêm sỉ rồi nha gái
Rớt hết cả liêm sỉ rồi nha gái
Quả thả thính bá đạo crush đỡ không kịp
Quả thả thính bá đạo crush đỡ không kịp
Pha thả thính siêu mạnh bạo từ con gái
Pha thả thính siêu mạnh bạo từ con gái
Một pha bẻ lái đến từ cô gái
Một pha bẻ lái đến từ cô gái
Khi bạn thả thính nhưng gặp phải crush quá ngây thơ
Khi bạn thả thính nhưng gặp phải crush quá ngây thơ
Em dễ tính chỉ vì anh là crush của em thôi
Em dễ tính chỉ vì anh là crush của em thôi
Đối phương lạnh lùng đến đâu cũng phải đổ gục trước tin nhắn này của bạn đấy
Đối phương lạnh lùng đến đâu cũng phải đổ gục trước tin nhắn này của bạn đấy
Đố ông nào không đổ trước tin nhắn này đấy
Đố ông nào không đổ trước tin nhắn này đấy
Crush xác nhận tình cảm rồi nhé
Crush xác nhận tình cảm rồi nhé
Crush cũng phải chịu thua trước độ lầy của bạn
Crush cũng phải chịu thua trước độ lầy của bạn
Chờ crush lớn từng ngày
Chờ crush lớn từng ngày
Cả thế giới biết em thích anh, mỗi mình anh không biết
Cả thế giới biết em thích anh, mỗi mình anh không biết
Bí kíp thả thính đỉnh cao
Bí kíp thả thính đỉnh cao

Cách Thả Thính Trai Lạnh Lùng

Cách thả thính trai lạnh lùng – Thả đâu trúng đó nhé.

  • Anh có thể cười một xíu không? Cà phê của em quên cho đường rồi.
  • Anh thật lạ! Thuốc lá không tốt cho anh, anh thích. Rượu không tốt cho anh, anh thích. Thức khuya không tốt cho anh, anh thích. Mà em tốt với anh anh lại không thích.
  • Cậu đừng cười với tớ. Tớ chỉ sợ sau này không có được lại chẳng thể quên đi.
  • Có rất nhiều cách để hạnh phúc, trực tiếp nhất là nhìn thấy anh.
  • Con người luôn luôn thay đổi. Lúc đầu tớ thích cậu, sau cùng lại càng thích cậu hơn.
  • Nếu bạn gái cũ và bạn gái hiện tại rơi xuống nước, em có thể làm bạn gái anh không?
  • Người em muốn nắm tay đi hết cuộc đời này, trước khi anh tới chưa có ai. Sau khi anh tới không có thêm ai khác.
  • Nhiều lúc em thấy mình không bằng một con muỗi, ít nhất nó có thể cắn anh một phát.
  • Tớ không làm nổi người tốt, cũng không làm được người xấu. Tớ chỉ muốn làm người trong lòng cậu.
  • Tớ nghĩ đến cậu rất bận. Vậy nên chỉ cần nhìn bốn chữ đầu thôi.
  • Trọn vẹn cuộc đời này, em chỉ cần anh thôi.

Crush lạnh lùng thì mình chọn 😎Cap Thả Thính Chất Nhất 😎 để bày tỏ thôi

cách thả thính trai

Cách Thả Thính Trai Bằng Thơ

Nhẹ nhàng, hài hước và vô cùng duyên dáng với cách thả thính trai bằng thơ.

1. Anh là mây là gió

Em là nhành cỏ xanh

Anh ngắm nhìn trời rộng

Còn em chỉ ngắm anh.

2. Anh vẽ bầu trời xanh

Em tô hoa hồng đỏ

Lại đây em nói nhỏ

Em cực kì thích anh.

3. Hoàng hôn thì màu tím

Nhưng em thích màu hồng

Tim em vẫn còn trống

Anh muốn chui vào không?

4. Này chàng trai câu cá

Thính cậu, mình đã say

Bật đèn xanh rồi đấy

Chạm nhẹ, mình đổ ngay.

5. Tớ là bé giày đỏ

Trên một bãi biển xanh

Có những làn sóng trắng

Cậu ơi cho tớ hỏi

Cậu có thích gái không?

6. Ngoài trời ngập nắng

Tim lại đổ mưa

Lòng thầm lo lắng

Cậu thích ai chưa?

Cách thả thính trai bằng thơ siêu hot
Cách thả thính trai bằng thơ siêu hot

Cách Thả Thính Trai Lạ

Đừng bỏ lỡ những cách thả thính trai lạ bá đạo và vui vẻ nhất.

  • Anh gì ơi ! Anh đánh rơi người yêu này.
  • Anh gì ơi,cho em mượn đèn pin được không? Trời tối quá, em không tìm thấy đường vào tim anh.
  • Anh ơi nước biển màu xanh, nắng kia màu trắng, tim anh màu gì?
  • Anh yêu ơi ới ời. Anh đang ở đâu?
  • Cứ chờ đợi.. một màu hy vọng. Cho tình ta mau chóng xanh tươi (Hoa Chu Văn)
  • Cuối tuần. Muốn đi chơi thật xa….
  • Dạo này anh có thấy mỏi chân? Sao cứ đi trong tim em mãi.
  • Mai là ngày 14 tháng 2 mà em vẫn chưa biết socola đắng hay ngọt.
  • Mình xấu nên chả có ai yêu
  • Mùa đông đến rồi, nếu anh không bận, mình yêu nhau được không?
  • Nếu anh cảm thấy không phiền. Mùa đông đang tới, yêu liền được không?
  • Soái ca là của ngôn tình. Còn anh thì chỉ của mình em thôi.
  • Ta mua viên thuốc ngừng thương. Người nhầm bán thuốc đơn phương cả đời.
  • Thách ai nói yêu em đấy.
  • Thằng bờm thì thích nắm xôi, còn em thích nắm tay tôi chứ gì?
  • Tuổi tác với chị không quan trọng, vấn đề là em đã có bằng lái chưa?
  • Ủa đêm rồi mà sao tim mình vẫn đầy nắng thế?
  • Uống nhầm 1 ánh mắt cơn say theo cả đời!
  • Xuân kiếm lì xì, Hạ kiếm kem. Thu kiếm hoa sữa, Đông kiếm em.
  • Yêu em, anh dám không?

Tỏ tình với crush qua những 🍓Câu Nói Thả Thính Dễ Thương Nhất🍓

cách thả thính trai

Cách Thả Thính Trai Mê Bóng Đá

Chàng thích thể thao thì làm sao để thích? Đọc ngay cách thả thính trai mê bóng đá và thực hiện theo bạn nhé.

  • Anh biết người như thế nào sẽ khiến em rung động không? Người như anh!
  • Anh chẳng cần phải thi đấu với ai cũng đã vào thẳng “Chung kết” trong trái tim em rồi
  • Anh ơi đừng bắt penalty nữa, bắt em đi!!!
  • Anh ơi, đồng đội của anh đều có người yêu cả rồi đấy! Để em tặng anh một cô bạn gái nhé?
  • Anh thích trái bóng tròn, em cũng tròn tròn xinh xinh thế này, anh yêu em nhé?
  • Bên cạnh anh luôn có đồng đội và rất nhiều người hâm mộ, còn bên cạnh em lại không có anh.
  • Cho dù anh có thay đổi số áo, màu áo, em hứa sẽ vẫn nhận ra anh.
  • Dáng vẻ của anh ở trên sân bóng, đã đi vào tận giấc mơ của em
  • Dù đội của anh thắng hay thua, em vẫn luôn là cổ động viên trung thành nhất của anh
  • Em có một khả năng đặc biệt, đó là luôn có thể tìm thấy anh giữa 22 con người trên sân cỏ
  • Em có một tin vui cho anh đây: Anh chính thức đạt cúp vô địch trong tim em
  • Em từng nói nếu đội anh thắng, em sẽ tỏ tình với crush. Nhưng xem anh thi đấu xong, em muốn bỏ crush theo anh rồi
  • Mỗi lần anh khiến khung thành của đối phương rung lên, em cảm thấy tim mình cũng lỡ mất một nhịp.
  • Trước khi gặp anh, em nghĩ mình thích soái ca áo trắng. Nhưng anh xuất hiện và em biết rằng em chỉ thích “soái ca áo số” mà thôi

1001 cách bày tỏ cùng 🌷Cap Hay Ngắn Thả Thính Crush🌷

cách thả thính trai

Cách Thả Thính Trai Auto Đổ

Crush không thể thoát khỏi khi bạn chọn cách thả thính trai auto đổ này đâu.

  • Anh có biết anh và mặt trời giống nhau ở điểm nào không? Đó là đều làm em bị cảm nắng khi em nhìn lâu. Nhưng anh khác mặt trờ ở chỗ, mặt trời thuộc về vạn vật, còn anh chỉ thuộc về em thôi.
  • Anh có biết bơi không?

– Có!

– Vậy anh dạy em tập bơi nhé! Em đang chết đuối vì anh đây này.

  • Anh nhắm lại đi anh.

– Anh nhắm rồi!

– Anh thấy màu gì?

– Màu đen.

– Đó chính là cuộc sống của em khi không có anh đấy.

  • Anh ơi! Dạo này Sài Gòn nhiều trộm quá. Huhu. Em bị mất đồ.

– Em mất đồ gì?

– Em mới quay qua quay lại thế là mất luôn trái tim. Anh chính là tên ăn trộm, hãy trả lại trái tim cho em đi anh.

  • Anh ơi, có nợ thì phải trả đúng không anh? Vậy tại sao anh đang nợ em một tình cảm mà anh không trả. Huhu.
  • Anh ơi. Anh cho em hỏi đường.

– Đường nào, anh biết anh chỉ cho.

– Cho em hỏi đường đi thẳng đến trái tim anh đi như thế nào ạ?

  • Anh ơi. Trời đổ mưa rồi?

– Liên quan gì đến anh?

– Trời đổ mưa sao anh không đổ em.

  • Tối qua em gặp ác mộng. Đáng sợ lắm anh ạ!

– Em mơ thấy gì

– Trong giấc mơ em không thấy anh. Cứ giấc mơ nào không có anh thì đều là ác mộng.

  • Từ này anh đừng cười nữa nhé!

– Sao anh không được cười?

– Nụ cười tỏa nắng của anh làm em chói mắt không thể nhìn thấy ai khác ngoài anh.

Cách Thả Thính Trai Hay Nhất

Trọn bộ những cách thả thính trai hay nhất.

  • Anh có thể ship cho em một ly nâu đá. Cùng một vài cái hôn má được không?
  • Anh ơi nắng ấm xa rồi. Đông sang, gió lạnh em cần anh thôi!
  • Anh ơi, có nóng không? Tim em đang cháy nè.
  • Bạn thấy đấy, cô gái đang cần một người quan tâm khi mùa đông đến kìa. Like để làm quen thôi.
  • Bầu trời xanh, làn mây trắng. Anh yêu nắng hay yêu em?
  • Em không muốn làm người xấu, cũng không muốn làm người tốt. Em chỉ muốn làm người yêu anh.
  • Em là cô gái yêu màu trắng. Ngược đường ngược nắng để yêu anh.
  • Em nghĩ bảng chữ cái nên được thiết kế lại để Em và Anh được đứng gần nhau.
  • Em thả tim vào status mới nhất của anh, không phải cho hình hay caption đâu, là cho anh đó.
  • Nếu có thể hãy để em một lần được yêu anh, được không?
  • Nếu cuộc đời là một cuốn phim, anh cho em hỏi đến tập bao nhiêu thì mình yêu nhau?
  • Nếu ngoài kia nhiều bão tố, thì về đây với em.
  • Ngày cuối tuần anh tìm mua thính. Thính em nè, sao chưa dính anh ơi?
  • Người ta cần ăn để tồn tại, còn em chỉ cần nhìn thấy anh thôi.
  • Trăng lên đỉnh núi trăng tà. Anh yêu em thật hay là yêu chơi?
  • Trời đổ mưa rồi sao anh chưa đổ em?
  • Trời lạnh ra đường cậu nhớ mang theo tớ nhé!
  • Trộm cắp bây giờ nhanh thật, quay đi quay lại mất luôn trái tim.
Cách thả thính trai bằng trái cây cũng rất độc đáo đấy nhé
Cách thả thính trai bằng trái cây cũng rất độc đáo đấy nhé

Cách Thả Thính Trai Bá Đạo

Khiến crush “đô gục” trước tình cảm của bạn với cách thả thính trai bá đạo.

  • Đầu tiên hãy nói nhớ em đi, sau đó hỏi em đang làm gì, cùng vài câu quan tâm sâu sắc. Đơn giản như thế, anh làm đi.
  • Đường khuya thì vắng, nhà anh thì xa. Nhiều nguy hiểm lắm, ngủ nhà em nha!
  • Em đọc hết  “Mười vạn câu hỏi vì sao” những vẫn không hiểu được vì sao em thích anh nhiều thế.
  • Em thích anh còn nhiều hơn muối ở biển…
  • Giữa cuộc đời hàng ngàn cám dỗ.Em chỉ cần bến đỗ anh thôi.
  • Hoa hồng có màu đỏ, hoa violet thì màu xanh. Đường thì ngọt thật đấy nhưng chả cái gì so sánh được với anh.
  • Hỏi anh đi đứng thế nào. Năm lần, bảy lượt ngã vào tim em?
  • Hôm qua là monday, hôm nay là tuesday. Vậy hôm nào là bên em đây?
  • Nếu anh không thích bóng tối thì hay yêu em đi. Vì em là một bóng hồng.
  • Nhân chi sơ, tính bổn thiện. Thích cậu đến nghiện thì phải làm sao?
  • Nhờ có nắng mới thấy cầu vồng. Nhờ có anh mới thấy màu hạnh phúc.
  • Tim em đã bật đèn xanh. Cớ sao anh mãi đạp phanh thế này?
  • Tính em không thích được khen, nhưng em lại thích Nô en có quà.
  • Tối nay anh ngủ ngon nhé! Hy vọng trong giấc mơ của anh có em.
  • Trong ngàn vạn cách để hạnh phúc, trực tiếp nhất chính là ngắm nhìn em.
  • Yêu em mệt lắm phải không anh?

Thoát kiếp Ế nhanh nhanh cùng 💖Những Câu Thả Thính Vui Nhất💖

Cách Thả Thính Trai Không Lộ Liễu

Cách thả thính trai không lộ liễu với những lời nói bâng quơ nhưng chỉ hướng đến một người.

  • Ai nào cho mượn avatar để em đỡ cô đơn đi
  • Cả thế giới này ai cũng yêu nhau chỉ có riêng mình em hẩm hiu một góc.
  • Cần ai đó quan tâm để thấy minh được yêu thương.
  • Có ai inbox nói chuyện cho em đỡ buồn đi.
  • Có phải cuộc sống quá bon chen nên anh mãi vẫn chưa tìm đến em?
  • Cô đơn chán rồi. Cần lắm một vòng tay…
  • Cuộc sống của em thì còn thiếu nhiều thứ lắm, nhưng có một điều mà em chắc chắn là em sẽ hạnh phúc khi ở cạnh anh.
  • Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ!
  • Chẳng cần bánh ngọt với kem. Chỉ cần anh nói yêu em, đủ rồi!
  • Chồng tương lai, em đã chờ đợi anh hơn 20 năm trời rồi đấy.
  • Đến giầy dép còn có đôi, cớ sao em lại đơn côi thế này?
  • Đôi khi mệt mỏi muốn mượn bờ vai ai đó để tựa vào…
  • Đường thì dài, chân em thì ngắn. Phải đi bao xa mới  có thể tìm thấy anh.
  • Em độc thân, anh cũng độc thân. Chắc không phải ngẫu nhiên đâu nhỉ?
  • Em không muốn ngủ muộn, chỉ là đang chờ ai đó chúc ngủ ngon thôi.
  • Em xinh tươi, nhưng em chưa thuộc về ai.
  • Gửi chồng tương lai, em đã chờ đợi anh gần 20 năm trời rồi, anh ở đâu xuất hiện đi em không muốn đợi chờ thêm nữa.
  • Lâu rồi chưa biết cảm giác được đi ăn đi xem phim như thế nào, bài vở nhiều quá. Hôm nay rảnh có ai mời không nhỉ?

😂Những Câu Thả Thính Xàm Nhất😂 đầy vui vẻ và hài hước

Những Câu Thả Thính Trai

Những câu thả thính trai hấp dẫn và thú vị nhất.

  • Con người luôn luôn sẽ thay đổi. Lúc ban đầu tớ thích cậu, đến sau lại càng thích cậu hơn.
  • Cùng cậu chơi trốn tìm lúc nào tớ cũng thua. Cậu biết vì sao không? Bởi vì thích một người, trốn thế nào cũng không thoát.
  • Muốn có một mối quan hệ mập mờ …
  • Muốn chăm sóc anh cả đời, muốn thuê người đánh gãy chân anh.
  • Muốn tặng anh một món quà đáng yêu, nhưng mà bên chuyển phát không cho em chui vào trong hộp.
  • Này anh gì ơi, anh có Anh hay Em Trai gì không? Em không tin là trên đời này có tận 2 thiên thần đâu!
  • Đẹp nhất không phải là ngày mưa mà là ngày cùng anh nhận giấy khen Gia đình văn hóa.
  • Đố cậu biết hôm qua là ngày gì? Ngày gì? Là một ngày tớ yêu cậu.
  • Đời này, em có hai lần tập đi khó nhất. Một là lúc nhỏ tập đi bước đầu tiên, hai là lúc chạy về phía anh.
  • Em cần anh, chẳng cần thể diện nữa.
  • Mỗi khi nói chuyện với cậu, tớ như vừa trải qua một kì thi vậy. Nói xong rồi cứ cảm thấy mình không phát huy tốt.
  • Mỗi người đều có quyền yêu cái đẹp. Vì vậy, tớ yêu cậu.
  • Muối tan khi ngoáy lên trong nước còn em thấy anh là tự tan rồi…

Cap Thả Thính Trai

Khám phá những cap thả thính trai đặc sắc nhất tại Symbols.vn.

  • Câu tán tỉnh là em học theo đó, nhưng tình cảm dành cho anh là thật lòng.
  • Chán thả thính rồi, ai cưa để em đổ một lần coi.
  • Chỉ cần anh nói yêu, em sẽ bám theo anh suốt đời.
  • Chị không thể biến mùa hạ thành đông. Nhưng có thể biến em thành phi công của chị.
  • Chờ người nơi ấy…
  • Con cò mà đi ăn đêm, đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao. Em đây không uống ngụm nào, vẫn say ngây ngất ngã vào lòng anh!
  • Noel em vẫn một mình. Nếu anh cũng thế thì mình đi thôi.
  • Nước trong nước chảy quanh chùa. Anh xin em đấy bỏ bùa anh đi.
  • Ở hiền thì gặp lành. Vậy ở đâu thì gặp anh?
  • Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.
  • Sao anh cười mãi thế. Da em đen mất rồi.
  • Sao anh không ở nhà mình mà cứ ở mãi trong tim em thế?
  • Say rượu say bia làm gì? Anh say em đi này.
  • Soái ca là của ngôn tình, còn anh là của một mình em thôi.
  • Thích được ai đó gọi là “ bé”.
  • Tim anh còn chỗ không? Em muốn chuyển nhà mà chưa tìm thấy chỗ.

Thể hiện tình cảm của mình với crush cùng 💛Những Câu Thả Thính Trai Hay Nhất💛

Stt Thả Thính Ngọt Ngào

Stt thả thính ngọt ngào với những câu đầy mật ngọt.

  • Anh biết sửa Tivi không. Sao kênh nào cũng chiếu toàn những nhung nhớ về anh thế này.
  • Anh biết thế nào là sống tử tế không? Là không để một người như em phải ế
  • Anh có bằng lòng để tình bạn cách mạng trong sáng của chúng ta thăng hoa thêm một bậc không?
  • Anh có biết cài Win không? Cài hộ em cái hệ điều hành nào mà có giao diện chính là anh được không?
  • Anh có biết con sư tử và anh khác nhau điểm gì không? Sư tử trong sở thú còn anh ở trong tim em
  • “Ra trường câu định làm gì?” – “Cậu bảo tôi làm gì, tôi làm đấy! Mà thích nhất là nếu được làm người yêu cậu.”=
  • Anh biết tại sao em yêu trà sữa đến thế không? Vì nó ngọt ngào như tình yêu em dành cho anh vậy đó.
  • Đại học cậu chọn trường nào thế?” – “Tớ chọn trường nào gần trái tim cậu ấy.”

Trọn bộ 💓Stt Thả Thính Ngọt Ngào Nhất💓

Những Câu Thả Thính Crush

Thoát kiếp FA cùng những câu thả thính crush.

  • Em đã từng thích anh 5 năm rồi, bây giờ thích thêm một chút nữa cũng đâu có sao. Nhưng mà anh à, cô nam quả nữ đã lâu, em có tình với anh rồi, anh cũng mau đồng ý để thế giới bớt đi sự cô quạnh chứ.
  • Làm bạn trai em đi. Được thì đồng ý, không được thì để em nghĩ cách tiếp.
  • Lớp cậu Halloween có chơi hóa trang không? Để làm gì? Để tớ hóa trang thành người yêu của cậu.
  • Lúc chưa hôn được anh, em cảm thấy ngay cả chó mèo xung quanh cũng là tình địch.
  • Da em đen vì anh mải ngắm nhìn nụ cười toả nắng của anh.
  • Em thích anh còn nhiều hơn muối ở biển…
  • Em thích anh là thật, trước dấu phẩy là đùa, sau dấu phẩy cũng thế.
  • Em với anh ngoài chuyện tình cảm ra thì chẳng có gì để nói cả.
  • Em vừa xem một bộ phim điện ảnh, tên phim vừa hay lại trùng với tên người em thích nhất.””Phim gì?””Your name.”
  • Nếu có thể hãy để em một lần được yêu anh, được không?

10001 cách thả thính trai “đánh đâu thắng đó” mà các bạn nữ không nên bỏ qua. Tỏ tình với crush ngay để không còn cô đơn nữa nhé.

Bí kíp “tán trai” đặc sắc nhất. Tham khảo qua video:

The post 1001 Cách Thả Thính Trai Có 102 ❤️ Thả Là Dính, Dính Là Đổ appeared first on Hơn 27.935+ Symbol❣️ 1001 Kí Tự Đặc Biệt | Icon | Emoji Đẹp.

https://symbols.vn/cach-tha-thinh-trai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét